ข่าว

นร.หญิง ม.4 น้อยใจโพสต์ลาผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนสาวเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 วัย 15 ปี ติดโซเชียลน้อยใจถูกพ่อแม่ดุด่า โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนคว้าปืน .38 จ่อยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่

ปทุมธานี - นักเรียนสาวเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 วัย 15 ปี ติดโซเชียลน้อยใจถูกพ่อแม่ดุด่า โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนคว้าปืน .38 จ่อยิงตัวเองเสียชีวิตคาที่

โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ นางสาวชลธิชา พรพัฒนเลิศกุล อายุ 15 ปีหรือน้องโบว์ กำลังเรียนมัธยมศึกษาที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีข้อความว่า " ขอโทษที่ทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ ขอโทษคนที่อยู่หลังจากนี้ ขอโทษ" 

ด้าน พ.ต.อ.ปัญณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่าหลังจากที่ได้สอบถามทางพ่อกับแม่น้องที่เสียชีวิตนั้นก็บอกว่า สาเหตุที่น้องยิงตัวเองเสียชีวิตนั้นก็เพราะน้อยใจพ่อกับแม่ที่ว่ากล่าวตักเตือนเพราะผู้ตายชอบเล่นอยู่แต่ในโลกโซเชียล ซึ่งบาดแผลที่พบนั้นบริเวณเหนือระหว่างคิ้ว และพบปลอกกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิงจำนวน 2 ปลอก กระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงอีกจำนวน 4 นัด และที่บนเพดานห้องก็ยังพบว่ามีรอยกระสุนปืนจำนวน 1 นัด ร.ต.อ.รุจจิโรจน์ กิติกนกกาญจน์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำพ่อกับแม่ของน้องที่เสียชีวิตไปสอบสวนอีกครั้งที่ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

 

 

คลิปจากรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ