ข่าว

หวิดดับ !! เบนซ์ซิ่งอัดท้ายหกล้อไฟไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับ เบนซ์ซิ่งอัดท้ายหกล้อไฟไหม้ คาดขับมาเร็วเบรกไม่ทัน

 

          เมื่อเวลา 04.25 น. วันที่ 13 มี.ค. 2562 ร.ต.ท.พงค์ปณต วันที รอง สว.(สอบสวน)สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนนราชพฤกษ์ มาจากบรมราชชนนี ฝั่งตรงข้ามห้างเดอะเซอร์เคิล แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และประสานรถน้ำดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกรุงเทพมหานคร

 

หวิดดับ !! เบนซ์ซิ่งอัดท้ายหกล้อไฟไหม้

 

          ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วนพบรถยนต์ เบนซ์ รุ่นอี300 สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กบ.6619 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับรถบรรทุก 6 ล้ออีซูซุ ทะเบียน 82-3106 ชัยภูมิ ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่องของรถเบนซ์และคนขับยังติดอยู่ด้านในหน่วยกู้ภัย ช่วยเหลือและใช้นำ้ยาเคมีดับเพลงไว้ได้ก่อนที่จะลุกลามเสียหายส่วน ผู้บาดเจ็บหมดสติ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนำส่งรพ.วิชัยเวช สามแยกไฟฉาย

 

หวิดดับ !! เบนซ์ซิ่งอัดท้ายหกล้อไฟไหม้

 

          จากการสอบสวนนายสนิท หิรัญดำ อายุ 48 ปี คนขับรถ 6 ล้อบรรทุกหิน ให้การว่าขับรถมาจากถนนบรมราขชนนีขณะในข่องทางด่วน มาถึงถนนราขพฤกษ์ในช่องทางด่วน พอถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนยางระเบิดที่ด้านหลังหันไปมอง เห็นรถชนที่ด้านท้าย แล้วมีประกายไฟเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่และช่วยกันนำสารเคมีมาดับไฟก่อนช่วยนำคนขับรถออกจากรถ

 

หวิดดับ !! เบนซ์ซิ่งอัดท้ายหกล้อไฟไหม้

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถเบนซ์น่าจะมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายเข้ากับรถ 6 ล้ออย่างแรงจนเกิดเพลิงลุกไหม้ ส่วนคนขับนั้นได้รับบาดเจ็บอาการไม่สาหัสแต่หมดสติ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ