ข่าว

"อภิสิทธิ์" อัด "สุริยะ-พปชร." ทำเลวร้ายเหมือนทักษิณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อภิสิทธิ์" ลั่น ปชป.ไม่มีวันทิ้งอุดมการณ์ร่วมคอร์รัปชั่น ไม่เอาเผด็จการ ไม่หนุน "บิ๊กตู่" ไม่ร่วม เพื่อไทย ย้อน "สุริยะ" ถามตัวเองดีกว่าทำเลวร้ายอะไรไว้

 

          วันที่ 11 มี.ค. 62 - ที่ชุมชนเคหะท่าทราย เขตหลักสี่ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่กทม.ฝั่งเหนือ มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ และแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมหน้า บรรยากาศบนเวทีมีการสลับกันขึ้นปราศรัยของผู้สมัคร ส.ส.โซน กทม.เหนือ เรียกเสียงปรบมือจากชาวบ้านที่มาร่วมฟังเป็นระยะ 

 

           นายอภิสิทธิ์ ขึ้นเวทีปราศรัยว่า วันนี้ ตนไปดีเบตเวทีไหนก็เถียงทะเลาะกันแต่เรื่องนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. ตอนนี้มีความพยายามจะเล่นเกมก่อกวนเพื่อที่จะลากให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นวาทกรรมการแบ่งฝ่ายให้เกิดการเผชิญหน้า ไม่ต้องมาก่อกวนพรรคประชาธิปัตย์แล้ว สรุปเอาให้ชัดๆเลย พรรคเราจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ไม่มีวันยอมละทิ้งอุดมการณ์ ไปร่วมกับการทุจริตคอร์รัปชั่น ปฏิเสธวิถีเผด็จการ ไม่เห็นด้วยกับการสืบทอดอำนาจ การบริหารงานที่ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ ไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อ ทั้งสองฝ่ายเป็นโรคอะไรก็ไม่รู้ พูดอะไรก็แสลงหูไปหมด บางฝ่ายพูดแค่ประชาธิปไตยก็แสลงหูแล้ว 


           “ผมบอกว่าไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ แต่นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำพรรคประชารัฐ บอกว่า แปลว่าสนับสนุนเพื่อไทย หรือไม่ ผมบอกได้เลย ชีวิตนี้ผมไม่เคยร่วมกับพรรคเพื่อไทยและนายทักษิณ แต่นายสุริยะและอีกกี่คนในพรรคพลังประชารัฐ ที่เคยทำอะไรกับนายทักษิณแล้ว และร้ายกว่านั้น เลวกว่านั้น กำลังทำอะไรเหมือนกับที่นายทักษิณทำ ดังนั้นไม่ต้องมาถามพวกผม ให้กลับไปถามตัวเองก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น” นายอภิสิทธิ์ กล่าว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ