ข่าว

"ธนกร" ปลื้มโพลหนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ อีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" ปลื้มโพลหนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ อีก แจงหาก กกต.ระบุทำได้ก็พร้อมเชิญ "บิ๊กตู่" ร่วมดีเบต เชื่อถ้าร่วมดีเบตจริงคนท้าจะรู้ตัวว่าคิดผิด แนะโชว์วิสัยทัศน์ ไม

 

          วันที่ 4 ก.พ. 62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ผลโพลหลายสำนักออกมาว่าประชาชนส่วนใหญ่อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ขณะที่ผลโพลระบุว่าประชาชนสนับสนุนพรรคพรรคพลังประชารัฐก็ดีขึ้นมาไล่ๆ กับพรรคเพื่อไทย ตนมองว่าสาเหตุที่พี่น้องประชาชนสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์มีผลงานเป็นที่ชัดเจน ที่สำคัญประชาชนอยากให้ประเทศมีความสงบ ส่วนความนิยมพรรคพลังประขารัฐดีขึ้นมากเพราะนโยบายของพรรคนั้น ประชาชนจับต้องได้และทำได้จริง

 

          นายธนกร กล่าวอีกว่า แม้ว่าผลโพลจะออกมาดี แต่พรรคก็ยังกำชับให้ผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงให้หนักกว่าเดิม เพื่อให้เข้าถึงพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด นำเสนอนโยบายให้ประชาชนพิจารณา ส่วนกรณีที่พรรคการเมืองเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์มาดีเบตด้วยนั้น หาก กกต.แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรมา พรรคก็พร้อมเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะให้การต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์จนคนที่ท้าให้ท่านออกมาดีเบตจะรู้สึกตัวว่าตัวเองคิดผิดมาตลอด เพราะพล.อ.ประยุทธ์เป็นคนพูดจริง ทำจริง ไม่ใช่ดีแต่พูด อย่างไรก็ตาม การดีเบตจะต้องสร้างสรรค์ โชว์วิสัยทัศน์และนโยบาย ไม่ใช่การตอบโต้ไปมาในลักษณะไม่สร้างสรรค์ หรือขี้โม้รายวัน เพราะพี่น้องประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ