ข่าว

โชเฟอร์สิบล้อยิงเก๋งโผล่มอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์รถบรรทุกสิบล้อยิงเก๋งขาวโผล่มอบตัวกับตำรวจ สน.บางเขน แล้ว อ้างอาวุธปืนเก็บได้ที่ไซต์งาน ยันไม่มีเจตนายิงถึงชีวิต

 

               เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่ สน.บางเขน นายสุรศักดิ์ หรือ ศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี คนขับรถบบรรทุก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 316/2562 ลงวันที่ 23 กุมภาพันพ์ 2562 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล และทำให้เสียทรัพย์ ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม6745ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมนำอาวุธปืนยี่ห้อกล็อก 17 ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางเจ้าของอู่รถบรรทุกที่นายสุรศักดิ์เป็นผู้ขับนั้น ได้ประสานกับพนักงานสอบสวนว่านายสุรศักดิ์จะเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

               โดย นายสุรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนอาวุธปืนนั้นเก็บได้มาจากไซต์งาน โดยวันเกิดเหตุไม่ได้มีเจตนาที่จะยิงให้ถึงแก่ชีวิต แต่ไม่ขอบอกสาเหตุว่าทำไมถึงยิง

               รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุรศักดิ์ เมื่อเดินทางมาถึง สน.บางเขน แล้ว ได้เดินเข้าไปพบพนักงานสอบสอน เพื่อทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งเตรียมรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ