ข่าว

"วัชระ" ลั่น พปชร.พร้อมแก้ปัญหาชาวบางบอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ" เผย "บางบอน" มี FC ลุงตู่ ลั่นแก้ปัญหาขนส่ง-นักเลง-ยาเสพติด

 

          วันที่ 17ก.พ. 62 -  นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เขต 26 บางบอน หนองแขม ลงพื้นที่หาเสียง ที่หมู่บ้านดีเค แขวงบางบอน เขตบางบอน ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ โดยนายวัชระได้นำทีมงานรถติดเครื่องขยายเสียง พร้อมป้ายหาเสียงเดินเท้าแจกบัตรแนะนำตัวไปตามตลาด และตามบ้านเรือนของประชาชน

 

          โดยบรรยากาศการหาเสียงมีประชาชนบางส่วนที่ทราบว่านายวัชระจะเดินทางมาหาเสียงได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาให้การต้อนรับ รวมทั้งมีการร้องเรียนให้ช่วยแก้ปัญหาท่อตัน เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครลงมาดูแลปัญหาให้

 

"วัชระ" ลั่น พปชร.พร้อมแก้ปัญหาชาวบางบอน

 

          นายวัชระ ให้สัมภาษณ์ว่าวันนี้เป็นการเดินหาเสียงเป็นวันที่ 8 ติดต่อกัน เดินตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น พบว่ามีแฟนคลับลุงตู่ (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) จำนวนมาก ดังนั้นในสัปดาห์หน้าจะเปลี่ยนป้ายหาเสียง โดยจะติดป้ายที่เป็นรูปถ่ายคู่กับพล.อ.ประยุทธ์ และจากการเดินหาเสียงทุกวันจากเดิมคิดว่าเป็นเต็ง 3 หรือ เต็ง 4 เท่านั้น แต่จากที่เดินหาเสียงไปแล้วพบว่าคะแนนสูสีขึ้นมาจากการที่ตัวเองเดิน และจากที่โซเชียลมีเดียบอกว่าคะแนนของพล.อ.ประยุทธ์ไม่มีอยู่ในพื้นที่บางบอนและหนองแขม ไม่เป็นความจริงเพราะจากที่เดินเท้าเสียงพบว่าลุงตู่มีคะแนน มีจริงและมีมากด้วย 

 

"วัชระ" ลั่น พปชร.พร้อมแก้ปัญหาชาวบางบอน

 

          "ต้องยอมรับว่าเขตบางบอน หนองแขมมีนักการเมืองเดิมที่ผลัดกันแพ้ชนะมาตลอดใน 2 ตระกูล พูดง่ายๆคือ 1 ใน 3 ของฝั่งธนจะมีนักการเมือง 2 ตระกูลอยู่ในพื้นที่ ดังนั้นการที่ผมเข้ามาเป็นคนใหม่ที่ถูกจัดเข้ามาเป็นผู้สมัครในนามพรรคพลังประชารัฐมาชนในเขตนี้ถือว่ามีจุดอ่อนมาก แต่ก็มีจุดแข็ง จุดอ่อนคือเป็นคนหน้าใหม่ต้องทำความรู้จักชาวบ้านและพื้นที่อย่างมาก แต่จุดแข็งของการเป็นคนหน้าใหม่เป็นความโชคดี คือ 2 ตระกูลดังกล่าว ในความรู้สึกของชาวบ้านในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา เขาไม่ดูแลชาวบ้านเท่าที่ควร เช่น ระบบสาธารณูปโภคความต้องการพื้นฐานของชาวบ้าน น้ำท่วมท่อตัน การฉีดยุงไม่มีเลย" นายวัชระ กล่าว

 

"วัชระ" ลั่น พปชร.พร้อมแก้ปัญหาชาวบางบอน

 

          นายวัชระ กล่าวอีกว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงพบปัญหาของบางบอนและหนองแขม โดยปัญหาเชิงกายภาพ พบว่าที่นี่ถนนสำคัญหลายสายไม่มีรถของขสมก. ไม่มีรถร่วมบริการ มีแต่รถสองแถว ระบบขนส่งและฟีดเดอร์มีปัญหามาก อีกปัญหาคือชาวบ้านกลัวนักเลง ไม่ได้หมายถึงเป็นคนของใคร แต่เวลาเดินหาเสียงจะไปเจอวัยรุ่นสักเต็มตัวนั่งดื่มเหล้ากันทุกวัน ชาวบ้านมีความเป็นห่วงลูกหลานจึงต้องการให้ช่วยดูแลในส่วนนี้ รวมถึงปัญหายาเสพติด ซึ่งตนจะไปนำเสนอพรรคว่าเรื่องยาเสพติดแถวนี้จะทำอย่างไร แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าที่นี่มีลานกีฬาจะช่วยแก้ปัญหาได้.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ