ข่าว

ตร.แกะรอยรวบหนุ่มคาหมอชิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางซื่อ แกะรอยรวบหนุ่มปราจีนฯวัย 27 ปี คาสถานีขนส่งหมอชิตขณะนัดส่งมอบยา รับสารภาพเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

 

            วันที่ 18 ม.ค. 2562 พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ปริญญา กลิ่นเกษร รองผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย สวป.สน.บางซื่อ และตำรวจ สน.บางซื่อ จับกุมตัว นายสิทธิพล หรือน้อย โนนเภา อายุ 27 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24,240 เม็ด กระเป๋าสะพายสีเขียวลายพราง 1 ใบ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมได้บริเวณชานชาลา 2 ขนส่งหมอชิต ถ.กำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม. 

 

            พ.ต.ท.วรภัทร สวป.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันบริเวณชานชาลา 2 ขนส่งหมอชิต จึงได้วางแผนเฝ้าดู เมื่อไปถึงพบผู้ต้องสงสัยยืนอยู่พร้อมสะพายกระเป๋า ท่าทางพิรุธทางเจ้าหน้าได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้นซึ่งก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ

            นายสิทธิพล ให้การรับสารภาพว่า ยาดังกล่าวจะนำไปขายให้กับลูกค้าทั่วไปในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยรับยามาจากพี่คนหนึ่ง (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้เป็นการขายยาครั้งแรก ได้รับค่าจ้างจำนวน 20,000 บาท เพื่อให้นำกระเป๋าที่บรรจุยาเสพติดมาส่ง

            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลหาเครือข่ายผู้ร่วมขบวนการดังกล่าวต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ