ข่าว

ไม่ได้ประกัน "ใบเตย-แฟน" นอนคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความ "น้องใบเตย" เผยคุยเน็ตไอดอลดังยืนยันไม่เอี่ยวยา ระบุวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.นี้ รอพบเรือนจำคุยรายละเอียดคดีชัดเจน คาดยื่นประกันตัวสัปดาห์หน้า

 

              วันที่ 12 ม.ค. 2562 ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ นายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือใบเตย เน็ตไอดอลเจ้าของวลีฮิต "เพลงที่มีงูออกมา" ผู้ต้องหาร่วมแฟนหนุ่มมียาเคไว้ในครอบครองเพื่อขาย เดินทางมาพร้อมกับมารดาและเพื่อนของใบเตย ขณะเยี่ยมระหว่างการฝากขัง ได้กล่าวว่า เบื้องต้นพูดคุยน้องใบเตยแล้ว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดในสำนวนคดีของพนักงานสอบสวนว่าดำเนินคดีทั้งหมดกี่ข้อหา โดยในวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.นี้ ตนก็จะไปเยี่ยมให้คำปรึกษาและพูดคุยรายละเอียดกับ น.ส.สุพัฒนา หรือใบเตย ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยวันนี้ญาติเตรียมหลักทรัพย์ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้ยื่นประกันตัว ซึ่งคิดว่าจะยื่นประกันตัวในสัปดาห์หน้า ภายหลังจากได้ทราบรายละเอียดการดำเนินคดีที่ชัดเจนแล้ว

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ 2 และนายพรชัย หรือหนึ่ง คุ้มครอง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 แฟนหนุ่มนั้น ทั้งสองไม่ได้ยื่นประกันตัวระหว่างการฝากขังวันนี้ เนื่องจากทั้งสองยังมีหมายจับคดีอื่นของศาลจังหวัดชลบุรีด้วย

              โดยเมื่อสิ้นสุดเวลาทำการของศาลแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตังทั้งสองไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษมีนบุรี ระหว่างฝากขัง 12 วันนี้ต่อไป

 

 

ไม่ได้ประกัน "ใบเตย-แฟน" นอนคุก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ