ข่าว

ตร.ปูพรมล่าโจรชิงเงิน ธ.ทหารไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ" เชื่อคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ย่านพัฒนาการ48 หนีกบดานอยู่ในพื้นที่ "กทม.-ปริมณฑล" มั่นใจตามจับตัวได้ในเร็วๆนี้

 

               ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ธันวาคม 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย ปากซอยพัฒนาการ 48 ว่า ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทั้งในและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่ เร่งติดตามตัวคนร้าย โดยเชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ กทม.-ปริมณฑล อย่างแน่นอน เชื่อมั่นว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้

 

               ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าไม่สามารถควบคุมตัวคนร้ายได้ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ แต่เชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่รอยต่อปริมณฑลฝั่งตะวันออก เพราะยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนี ไม่สามารถเดินทางไกลได้ จึงคาดว่าน่าจะยังกบดานอยู่ในพื้นที่ ส่วนการติดตามตัว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อนำมาวิเคราะห์หาตัวคนร้าย ที่ว่าพบมีการขับรถวนดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุนาน 2 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ที่ตำรวจได้มีการเผยแพร่ภาพวงจรปิดคนร้ายออกไป ล่าสุดยังไม่มีผู้แจ้งเบาะแส ซึ่งฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนหากพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ