ข่าว

"ผบ.เหล่าทัพ" ตบเท้าอวยพรปีใหม่ "นายกฯ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลัดกลาโหม" นำ "ผบ.เหล่าทัพ" เข้าอวยพรปีใหม่ "ประยุทธ์" บอกอยากให้ทหารไปเดินตลาด เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน หลังข้าวของเครื่องใช้มีราคาแพง

 

             ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.00 น. ข้าราชการระดับสูงภายในทำเนียบรัฐบาล เข้าเยี่ยมคาราวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่ออวยพรและขอพรเนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ 2562 ทั้งนี้ นายกฯได้กล่าวให้กำลังใจ พร้อมขอบคุณที่ทำงานหนักร่วมกันตลอดเวลาที่ผ่านมา และยังต้องทำงานร่วมกันไปอีกสักพัก ย้ำไม่เคยมองใครเป็นศัตรูและไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร คนที่ทำผิดก็ไปเป็นศัตรูกับกฎหมาย

             จากนั้นเวลา 09.30 น. พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม นำคณะผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าอวยพรนายกฯ โดยนายกฯ ได้กล่าวขอบคุณในการทำงานร่วมกันด้วยดีเสมอมา พร้อมให้กำลังใจทุกคนในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น ส่วนที่มีเสียงสะท้อนจากประชาชนถึงปัญหาข้าวของเครื่องใช้ที่มีราคาแพง จึงอยากให้ทหารลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนไปเดินตลาด เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนด้วย นอกจากนี้ นายกฯยังอวยพรให้ทุกคนมีความสุข ประสบความเสร็จในหน้าที่การงาน ก่อนจะมอบของที่ระลึก เป็นกระเป๋าซึ่งมีสัญลักษณ์ทำเนียบรัฐบาลของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีให้กับผู้ที่มาเข้าพบด้วย

             ทั้งนี้ในเวลา 10.30 น. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นำปลัดและคณะผู้บริหารระดับสูงกระทรวงมหาดไทยเข้าอวยพรนายกฯ ด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ