ข่าว

พรุ่งนี้ ปล่อยตัว "ชูวิทย์" ก่อน 9 โมงเช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์" ติดคุกครบกำหนดโทษ 1 เดือน เตรียมปล่อยตัวพ้นเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ พรุ่งนี้ก่อน 9 โมงเช้า เผยเจ้าตัวยังอารมณ์ดี ใช้ชีวิตเป็นปกติ

           เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 61 นายกฤช กระแสทิพย์ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการปล่อยตัวนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ซึ่งจะครบกำหนดคุมขังตามโทษจำคุก 1 เดือน ในคดีแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองว่า นายชูวิทย์จะครบกำหนดคุมขังวันนี้ (20 ก.ค.) ตามที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง มีคำพิพากษาให้จำคุกนายชูวิทย์ 1 เดือน ในคดีแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ ซึ่งหลังครบกำหนดคุมขัง ทางเรือนจำก็จะทำการตรวจประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ และตรวจสอบหมายปล่อยผู้ต้องขังก่อนจะปล่อยตัวนายชูวิทย์ออกจากเรือนจำในวันพรุ่งนี้ (21 ก.ค.) ก่อนเวลา 9.00 น.
         “สำหรับนายชูวิทย์ไม่ได้เตรียมตัวอะไรก่อนออกจากเรือนจำ และเท่าที่ตรวจสอบได้รับแจ้งว่าสุขภาพจิตเป็นปกติดี อารมณ์ดี พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังเป็นปกติ เพราะมีโทษจำคุกไม่นาน”ผบ.เรือนจำฯระบุ
         ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางเมือง พิพากษาจำคุกนายชูวิทย์เป็นเวลา 1 เดือน กรณีแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ