ข่าว

รมว.เกษตรฯเตรียมลุยเปิดศูนย์บัญชาการน้ำที่ประจวบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  "เฉลิมชัย" โพสต์เฟสบุ๊คเตรียมลุยเปิดศูนย์บัญชาการน้ำที่ประจวบฯ ไม่ให้ซ้ำรอยอุทกภัยอีสาน

             “เฉลิมชัย” โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวระบุ วันพรุ่งนี้จะเดินทางไปเปิดศูนย์บัญชาการน้ำส่วนหน้าของภาคใต้ที่ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายเครื่องมือเครื่องจักรสำหรับจัดการน้ำไปเตรียมตั้งรับในพื้นที่เสี่ยงอุทกภัย 16 จังหวัด ชูโมเดลน้ำท่วมอีสาน ป้องกันท่วมซ้ำใต้

 

  รมว.เกษตรฯเตรียมลุยเปิดศูนย์บัญชาการน้ำที่ประจวบฯ        

         เมื่อวันที่ 10 ต.ค.62 ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว "ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์" ว่า  “วันพรุ่งนี้ตนจะเปิดศูนย์บัญชาการน้ำส่วนหน้าของภาคใต้ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจะระดมเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

           พร้อมทั้งเคลื่อนย้ายเครื่องมือเครื่องจักรสำหรับจัดการน้ำไปเตรียมตั้งรับในพื้นที่ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับพื้นที่เสี่ยงอุทกภัย 16 จังหวัดภาคใต้ โดยจะใช้เหตุการณ์น้ำท่วมของภาคอีสานเป็นตัวอย่าง และจะร่วมกันหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมซ้ำอีก เพื่อดูแลปกป้องประชาชน และพี่น้องเกษตรกรให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

         "ผมพร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เพราะผมเป็นรัฐมนตรีลูกเกษตรกร ที่ใช้ใจแก้ปัญหา”

           ทั้งนี้ ได้มีผู้กดไลค์ และแสดงความเห็นด้วยจำนวนมาก โดยบางส่วนระบุ “ดีใจ น้ำจะไม่ท่วมบ้านแล้ว” ในขณะที่อีกบางส่วนแสดงความชื่นชมที่มีการวางแผนล่วงหน้า และยังมีผู้ที่บอกให้ “ดูแลสุขภาพด้วย และเป็นกำลังใจให้” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ