Lifestyle

พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนักเขียนถูกฆาตกรรม ตำรวจจะหาฆาตกรตัวจริงได้มั้ย ใน 'เจตนาร้าย' ผลงานของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ

          สองเล่มจากสำนักพิมพ์ไดฟุกุ โดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ เมื่อนักเขียนถูกฆาตกรรมในค่ำวันหนึ่ง ตำรวจต่างวุ่นวายเพราะฆาตกรอยู่ใกล้ๆ เจตนาร้ายที่ซ่อนเร้นความแยบยลของคนร้ายลวงให้ตกหลุมพรางได้อย่างง่ายดาย!..และใครคือฆาตกรตัวจริงกันแน่? เจตนาร้าย แปลโดย บัณทิต ประดิษฐานุวงษ์ ราคา 260 บาท...0

 

 

 

          พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

         

          ตอนไปห้องสมุด ‘ผม’ หลงเข้าไปในต่างโลก และกลายเป็นนักสืบที่ชื่อ เทงกะอิจิตั้งแต่เมื่อใดไม่รู้ จากนั้นก็เกิดคดีลึกลับขึ้น ทว่ามีบางอย่างแปลกๆ แนวคิดที่เรียกว่า ‘นิยายสืบสวนแบบดั้งเดิม’ ไม่มีตัวตนอยู่ในเมืองนั้น ใครกันแน่ที่สร้างเมืองนี้ขึ้นมา แล้วคำสาปที่ถูกร่ายใส่เมืองนี้คืออะไรกัน คำสาปยอดนักสืบ แปลโดย ฉัตรขวัญ อดิศัย ราคา 230 บาท...0

พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

           

          ด้วยรักและความตาย รวม 6 เรื่องสั้น แนวลึกลับบีบหัวใจ สร้างจากความสัมพันธ์อันบิดเบี้ยวของเหล่าคนผู้โง่เขลาและน่าสงสาร ถ่ายทอดให้เห็นถึงก้นบึ้งของจิตใจมนุษย์ได้ทุกซอกทุกมุม พร้อมกับมีบทสรุปที่คุณจะต้องอึ้ง! เขียนโดย มินะโตะ คะนะเอะ แปลโดย เมธี ธรรมพิภพ ราคา 235 บาท สำนักพิมพ์ฮัมมิงบุ๊คส์...0

 

พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

 

 

           ย้อนยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องราวของหญิงสาวที่ดิ้นรนไขว่คว้าสิ่งที่เป็นสุดยอดปรารถนาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสถานะทางสังคม ชื่อเสียงเงินทอง โดยอาจหลงลืมผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอและคอยเคียงข้างเสมอ แม้ในวันที่เธอไม่สมหวัง กำลังจะสร้างเป็นละครโทรทัศน์ช่อง 3 นำแสดงโดย นาย ณภัทร และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สร้อยสะบันงา เขียนโดย อุมาริการ์ ราคา 420 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

  พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

 

 

          พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

            “ฟู่อิง” พร้อมด้วยยอดฝีมือบุกวังสะท้านห่านป่า ของราชบุตรมองโกล ต่อสู้กันอาบเลือดกับทัพแกร่งแห่งแดนมองโกล ล่วงลึกลงสู่วังเร้นลับใต้ดิน เห็นถึงความลับแห่งฟ้าดิน สุดท้ายฟู่อิงก็ควบม้าทะยานสู่อากาศธาตุสำเร็จเป็นเซียน เทพทลายนภา (ปกแข็ง) เขียนโดย หวงอี้ แปลโดย น.นพรัตน์ ราคา 400 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์...0

 

พลูโตน้อย แนะนำหนังสือหลากหลายแนว

           เพราะการหายสาบสูญของนักศึกษา 20 ชีวิต ที่ไปศึกษาประวัติศาสตร์ชนเผ่าชาวเต็ก อาจารย์ “วีระพันธ์” ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหล่านักศึกษากลับมา และช่วยกันหยุดยั้งโศกนาฏกรรมหมู่ที่จะคร่า 99 ศพ ภายใน 7 วันให้ได้! แม้ต้องแลกด้วยชีวิตและวิญญาณของตัวเองก็ตาม! วิญญาปาสาณ เขียนโดย ธุวัฒธรรพ์ ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์โซฟา...0

         วันนี้ "พลูโตน้อย” ขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่นะคะ...

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ