Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา

          เพื่อรู้เท่าทันและป้องกันตัวเองจากโรคติดต่อ คู่มือเอาตัวรอดจากโควิด-19 ให้ความรู้เรื่องวิธีป้องกันและควบคุมไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ซึ่งกำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกทั้งในเอเชียและยุโรป เช่นการสวมหน้ากากที่ถูกต้อง การล้างมือ การปฏิบัติตนเมื่อออกไปนอกบ้าน การเฝ้าระวังและสังเกตสัญญาณเตือนเบื้องต้น ฯลฯ เขียนโดย จางเวิ่นหง (ผู้อำนวยการแผนกโรคติดเชื้อ รพ.หัวซาน แห่งมหาวิทยาลัยฝู่ตั้น และสร้างชื่อเสียงให้ภาควิชาโรคติดเชื้อของ รพ.หัวซาน ติดอันดับ 1 ถึง 9 ปีซ้อนในการจัดอันดับผู้เชี่ยวชาญแห่งชาติ) แปลโดย รำพรรณ รักศรีอักษร ราคา 89 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพ...0

ห้องใต้หลังคา

 

 

        สื่อสังหรณ์ เรื่องราวของเด็กกำพร้าสามคน เกิดวันเดือนปีเดียวกัน เป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์โรงพยาบาลไฟไหม้ พวกเขามี ‘สังหรณ์’ เป็นนิมิตหลากหลาย เห็นภาพอนาคตเหตุร้าย เพื่อช่วยเหลือกันให้รอดพ้นจากอันตราย “มิตรภาพ ความประทับใจ ความตื่นเต้น ลุ้นเอาใจช่วย” ​​เขียนโดย ชลนิล ราคา 320 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

ห้องใต้หลังคา

        ชวนทุกคนที่มีใจมุ่งมั่นอยากพัฒนาตนเอง ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิต มาร่วมกันลงรายละเอียดลึกไปใน Output ผ่านหลักการสำคัญสามข้อ พูด-เขียน-ทำ ที่จะเข้ามาประกอบสร้างร่วมกับการเติม Input เข้าไปจนกลายเป็นวงจรแห่งการเรียนรู้และพัฒนา ศิลปะของการปล่อยของ เขียนโดย ชิออน คาบาซาวะ แปลโดย อาคิรา รัตนาภิรัต ราคา 420 บาท สำนักพิมพ์ SandClock Books ...0

ห้องใต้หลังคา

       

          บึงหญ้าป่าใหญ่ สะท้อนความทรงจำในวัยเยาว์ จินตนาการในธรรมชาติ สีสันของถ้อยคำอันอ่อนโยนผ่านสำนวนของสำเนียงท้องถิ่น บอกเล่าวิถีชีวิตผู้คนในยุคสมัยหนึ่ง ซึ่งดำรงชีพสอดคล้องตามฤดูกาล ทำมาหากินจากสิ่งแวดล้อมใกล้ตัว ผูกร้อยฉากเหตุการณ์หลากหลายที่แต่งเติมเรื่องเล่าการผจญภัย ซึ่งช่วยให้เป็นภาวะเติบโตของมนุษย์ 1 ใน 100 เล่มหนังสือดีปลายปากกาศิลปินแห่งชาติ เทพศิริ สุขโสภา ราคา 400 บาท สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็ก...0

ห้องใต้หลังคา

 

      คุณนายไข่มุก นิยายที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางของวรรณกรรมญี่ปุ่นสมัยใหม่ จะทำให้คุยกับคนญี่ปุ่นได้ลึกซึ้งไม่ว่าจะแง่งาม แง่ทราม และแง่สาหัสของชีวิต ที่เป็นชีวิตจริงๆ ชีวิตของคนญี่ปุ่นก่อนหน้าที่จะเป็นญี่ปุ่นอย่างทุกวันนี้ เขียนโดย คิกูจิ คัง แปลโดย ฉวีวงศ์ อัศวเสนา ราคา 380 บาท สำนักพิมพ์เจคลาส...0

ห้องใต้หลังคา

        ฮันนาห์ สเวนเซน จะต้องเปลี่ยนสถานะจากคู่วิวาห์หมาดๆ ที่แสนหวานชื่นไปเป็นภรรยาที่ถูกทรยศในช่วงเวลาแค่ไม่กี่สัปดาห์ แต่เมื่อมีปริศนาฆาตกรรมเกิดขึ้นในเมือง ฮันนาห์ต้องรีบจับตัวฆาตกรนิรนามที่ด้อมๆ มองๆ อยู่ในเลคอีเดนมาลงโทษให้ได้...ก่อนที่ใครบางคนจะคร่าชีวิตเธอเสียก่อน! สายลับครีมพาย เขียนโดย Joanne Fluke แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 330 บาท สำนักพิมพ์ Longdo Publishing...0

ห้องใต้หลังคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ