Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 


          นิทานตลกร้ายชวนขำ อบอุ่นละมุนหัวใจ สร้างสายใยในครอบครัว ส่งเสริมแรงบันดาลใจให้เป็นเด็กดี และอีกสารพัดนิทาน หลากรสหลายชาติที่คัดสรรโดย นพ.ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ การันตีจินตนาการอันสร้างสรรค์ ความสนุก ความสุขที่เติมเต็มหัวใจพ่อแม่ทุกคน พลังนิทานอ่านก่อนนอน ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์คิดส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          เศร้าให้หาของอร่อยกินถึงไม่หายเศร้า อย่างน้อยเราก็ได้กินของอร่อย เหงาให้ออกกำลังกายถึงไม่หายเหงา อย่างน้อยร่างกายเราก็แข็งแรง พบคนที่รักแล้วต้องแยกจากแม้ไม่ได้เคียงข้าง อย่างน้อยครั้งหนึ่งเราก็เคยได้พบกัน ชายหนุ่มผู้ไม่ทำอะไรเลย (พิมพ์ครั้งที่ 4) เขียนโดย องอาจ ชัยชาญชีพ ราคา 150 บาท สำนักพิมพ์เป็ดเต่าควาย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เต็มเปี่ยมด้วยสีสันของตัวละครทั้ง เทพ ภูต เซียน สัตว์ และมนุษย์ ในยุทธภพ ซึ่งต่างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้ผู้อ่านหลงรักเนื้อหาแปลกและแตกต่างด้วยจินตนาการอันบรรเจิดอารมณ์ขันแบบไร้ขีดจำกัดและความกวนประสาทของผู้เขียนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ต้องการเสียงหัวเราะและผ่อนคลายความเครียดในวันสบายๆ ตัวประกอบสะท้านยุทธภพ เขียนโดยจอมยุทธ์สะดุดกระบี่ ราคา 320 บาทเป็นหนึ่งสำนักพิมพ์

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          หนังสือเล่มนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของแมวตัวหนึ่งในเมืองพอร์ทแลนด์รัฐโอเรกอนที่ขโมยของจากเพื่อนบ้านของมันและยังขโมยหัวใจของชาวอเมริกันอีกด้วยแถมยังคิดว่าตัวเองเป็นกามเทพยิงศรรักไปทั่ว มีเหมียว ไม่มีเหงา เขียนโดย Melinda Metz แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 280 บาท สำนักพิมพ์ longdo
  

 

 

 

ห้องใต้หลังคา



          เมื่อต้องพูดต่อหน้าผู้อื่นเคยมีอาการตื่นเต้นมือสั่นจิตตกลืมสิ่งที่ตั้งใจจะพูดไหมเวลาต้องพูดในที่ประชุมก็มักมีบางอย่างผิดพลาดหรือนำเสนองานไม่น่าสนใจถ้ากำลังรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาในการพูดให้100เทคนิคพูดฟังง่ายจับใจคนช่วยเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่พูดได้โดยไม่ต้องกลัวอีกต่อไปกันเถอะ 100 เทคนิคพูดฟังง่ายจับใจคน เขียนโดย ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์
  

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          เปรียบเสมือนบทสนทนาข้ามวัฒนธรรมที่ดำเนินไปโดยมีอาหารอร่อยเป็นศูนย์กลางพลางย้ำเตือนว่าวัฒนธรรมทุกอย่างล้วนแตกกอต่อยอดจากกันและกันจนไม่อาจยึดความเป็น “ต้นสาย” ไว้ที่คนใดคนหนึ่งหรือชาติใดชาติหนึ่งได้อย่างแน่นอน ต้นสายปลายจวัก เขียนโดยกฤช เหลือลมัย ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์มติชน

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ