Lifestyle

ห้องใต้หลังคา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา  โดย...  พลูโตน้อย 

 


          COACHING เทคนิคกระตุ้นทีมจนสำเร็จ รวบรวม 35 เทคนิคการสื่อสารที่เห็นผลทันตา 7 ทักษะการโค้ชที่ควรรู้ 5 ขั้นตอนการโค้ชที่นำไปใช้ได้จริง 4 ประเด็นสำคัญที่สร้างทีมให้เป็นหนึ่งเดียว และ 3 ขั้นตอนติดตามพัฒนาการ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะได้รับการโปรโมตให้เป็นหัวหน้าเพื่อพัฒนาทักษะการโค้ชลูกทีม เขียนโดย Homma Masato แปลโดย วิธารณี จงสถิตย์วัฒนา ราคา 185 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          “เลดี้ซูซาน” สตรีม่ายสูงศักดิ์ผู้พึงใจกับการเล่นเล่ห์ร้อยมารยา เพื่อให้ได้ทุกอย่างตามความปรารถนา โดยไม่ยี่หระคำครหาและความชิงชังของใคร เมื่ออาวุธของเธอคือจริตจะก้านและความงาม เธอจึงเป็นนิยามของสงครามพิศวาสที่สั่นคลอนใจหลายคนจนแทบสลาย เลดี้ซูซาน เขียนโดย Jane Austen แปลโดย อนุวีณ์ ราคา 200 บาท สำนักพิมพ์ Library House...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          ทักษะชีวิต เป็นรากฐานสำคัญของเด็กยุคใหม่ ที่จะช่วยให้อยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกและเทคโนโลยีได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง สะท้อนการเรียนรู้ครบทั้ง 3 ด้าน คือ สุตมยปัญญา จินตมยปัญญา และภาวนามยปัญญา ทำให้ผู้เรียนมีความตระหนักรู้และเห็นคุณค่าของตน จนนำไปสู่การเห็นคุณค่าของผู้อื่น ทักษะชีวิต เขียนโดย อภิชาติ แดงจำรูญ ราคา 210 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 

 


          ในวันที่ทุกอย่างพังพินาศ ทั้งเรื่องเรียนเรื่องรัก นิสิตสาวถูกดูดทะลุมิติเข้าไปในสมุดข่อยเรื่อง ‘อิเหนา’ ความป่วงฮาน้ำตาเล็ดจึงบังเกิด! ยิ่งไปกว่านั้นหล่อนกำลังจะทำให้เรื่องอิเหนาและชีวิตของตัวเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล มะงุมมะงาหรา เขียนโดย ภาณิณ (นวนิยายชนะเลิศโครงการอ่านเอาก้าวแรก) ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์กรู๊ฟพับลิชชิ่ง...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 

 

          ศัพท์สันนิษฐานไขศัพท์ย้อนยุคถึงปัจจุบัน เล่ม 1 เป็นไปตามหลักเกณฑ์เทียบเคียงทางภาษา แม้ยังไม่ถือสรุปเด็ดขาด แต่ตราบใดยังไม่มีใครยกหลักฐานข้อมูลโต้แย้งอย่างหนักแน่น ก็ยังถือเป็นแนวทางอธิบายแก่สังคมแก่อนุชนได้ เขียนโดย ประสิทธิ์ ไชยชมพู ราคา 285 บาท สำนักพิมพ์มิตรสุวัณภูมิ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 


          ขายหัวเราะฉบับพิเศษฉลอง 1500 ฉบับนี้เป็น Limited Edition ได้ชวนเหล่าคนดังจากแวดวงต่างๆที่มีแรงบันดาลใจ หรือมีความผูกพันกับขายหัวเราะมาร่วมเขียนแก๊กคอลัมน์ต่างๆ มากกว่า 50 คน ราคา 59 บาท ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ