Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 
          เป้าหมายถัดไปของฆาตกรคือโรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางเมืองโตเกียว่า รองสารวัตรนิตตะ ปลอมตัวเข้าไปเป็นพนักงานของโรงแรม ก่อนที่คนร้ายจะลงมือครั้งถัดไป เพื่อสืบว่าใครคือคนร้ายตัวจริง พิกัดต่อไปใครเป็นศพ เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย อภิญญา เตชะบุญไพศาล ราคา 295 บาท น้ำพุสำนักพิมพ์ และพบกับ "ล้อมวงคุยขุดคุ้ยเรื่อง(ของ)เคโงะ” โดย อลีน เฉลิมชัยกิจ, อิศเรศ ทองปัสโณว์, ณัฐกร วุฒิชัยพรกุล และธนพร ชีวชื่น วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00-18.00 น. ณ ZOMBIE BOOKSRCA ...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของชาวไทยพวน ทั้งในเรื่องวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรม ตั้งแต่วิถีชีวิตในวัยเด็ก การละเล่นต่างๆ งานฝีมือ วิถีชีวิตของชาวนาแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ความผูกพันของผู้คนกับวัด ตลอดจนประเพณีที่หาดูได้ยากในสมัยนี้ พวนเมืองพรหม เรื่องเล่าชีวิตชนบทของลูกพวนสิงห์บุรี เขียนโดย สัมพันธ์ เรืองสกุล และ นวพร เรืองสกุล ราคา 165 บาท สำนักพิมพ์ KnowledgePlus ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          สตรีผู้มีอาชีพเลี้ยงลูก 9 เรื่องสั้นเกาหลีจากนักเขียนชั้นครู สะท้อนภาพสังคมวิถีชีวิต แนวคิด และวัฒนธรรมเกาหลีร่วมสมัยในหลากหลายแง่มุม ความสนุกสนานเพลิดเพลิน สะเทือนอารมณ์ได้แง่คิดและสะท้อนวิถีชีวิตในสังคมเกาหลี เขียนโดย อึนฮีคย็อง และคณะ แปลโดย ดร.สิรินาถ ศิริรัตน์ และคณะ ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เมื่อใดที่เก็บความเสียใจอย่างแรงกล้าเอาไว้ และอยากจะเดินออกจากเขตแดนของสิ่งที่ได้ชื่อว่า “สายเกินไป” เชิญมายังที่แห่งนี้ ข้ามเวลากลับไปยังจุดเริ่มต้นของความเสียใจ ส่งความคิดคำนึงออกไปยังอดีตที่ล่วงผ่าน ศูนย์รับฝากความเสียใจ เขียนโดย ซื่ออี แปลโดย รักสิริ ราคา 245 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา



          พรวิเศษจากอดีตชาติทำให้ทุกครั้งที่ “รชตะ” วาดภาพจะกลายเป็นเรื่องจริง พรวิเศษที่นำมาซึ่งความก้าวหน้าในอาชีพนักวาดการ์ตูน จนกระทั่งวันที่เขาแกล้งแหย่ “วิชชุวาร” หญิงสาวที่พึงใจด้วยภาพวาดปีศาจ และพรวิเศษที่กำลังจะกลายเป็นคำสาปทำลายล้างทุกคนที่เกี่ยวข้อง เส้นสายลายสยอง เขียนโดย ตรี อภิรุม (ได้รับยกย่องเป็นศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ พ.ศ.2562) ราคา 250 บาท กรู๊ฟพับลิชชิ่ง ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ขบวนการล่าหนี้สนุก มีหักหลัง มีความลับซ่อนอยู่ ศัตรูที่ทำท่าเหมือนมิตรปริศนาว่าใครที่ใส่ร้ายป้ายสีพระเอกของเราใครกันแน่ที่อยู่เบื้องห ลัง โทคุชูหน่วยล่าหนี้อาชญาโกง เขียนโดย มัตสึริ โยชิโนะ แปลโดย ฉัตรขวัญ อดิศัย ราคา 350 บาท สำนักพิมพ์ Phoenix ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ