Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... อิสรีอิน

 


          หวานวาไลนไทน์กับนิยายรักเรื่องนี้..โลกเล่นตลกเขาคนที่เคยปฏิเสธเธอ กลับเดินหน้าทวงคืนหัวใจเต็มพิกัด! หากจะทำเช่นไร เมื่อโจทย์ในชีวิตพลิกผันอีกครั้ง เดินหน้าหรือย้อนคืน ในรอยเสน่หา เขียนโดย ชเล ราคา 280 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          NON OBVIOUS เทรนด์ซ่อนเร้น มอง 15 สัญญาณโลกล่วงหน้าก่อนใคร นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ได้ในแบบของคุณเอง ไม่ต้องพึ่งพิงกูรูหรือสูตรสำเร็จของผู้อื่นจนลืมความเป็นตัวของตัวเองเกินไป ช่วยให้คุณทำธุรกิจได้ดีขึ้น เข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นเร็วและบ่อยกว่ายุคก่อนอย่างเทียบไม่ติด เขียนโดย โรฮิต บรากาวา แปลโดย ธนกร นำรับพร ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ชีวิตอภิแซ่บงานสุดขีดจี๊ดสุดติ่ง (Free! Love Your Work, Love Your Life) เล่มนี้จะทำให้รู้สึกว่า “ชีวิต”กับ “งาน”ผูกพันแน่นเหนียวเป็นหนึ่งเนื้อเดียวกัน ถ้าอยากมีชีวิตอภิแซ่บก็ต้องมีชีวิตการทำงานที่จี๊ดสุดติ่งสมน้ำสมเนื้อกันเสียก่อน! สนุกได้ข้อคิด สามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวันทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เขียนโดย Chris Barez-Brown แปลโดย นันทวัฒน์ มั่นคง ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ไม่สำคัญว่าตอนนี้เป็นเถ้าแก่หรือเป็นเจ้าของธุรกิจยักษ์ หรือเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ตาม “ไมเคิลโบลดัก” โค้ชเป้าหมายชีวิตอันดับหนึ่งของโลก จะมาสอนถึงวิธีเร่งรายได้ให้ทวีคูณในหลัก “10X” โดยใช้หลักคิดที่ถูกต้อง กลยุทธ์ทางธุรกิจ โดยวิธีการควบคุมวงล้อชีวิตเร่งไปสู่เป้าหมายและมุ่งไปข้างหน้า 10X Your Income เขียนโดย ไบรอัน เทรซี่, ไมเคิล โบลดัก แปลโดย วรัชยา คุณปสุต, สุพรรณบุล สุวรรณกิจ ราคา 298 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา




          เนื้อหาเกี่ยวกับทักษะการรู้สารสนเทศเป็นประโยชน์แก่ผู้เตรียมกิจกรรม พัฒนาทักษะการรู้สารสนเทศ ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาทักษะอื่นๆ ตลอดจนการเป็นผู้มีจริยธรรมและปฏิบัติตนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทักษะการรู้สารสนเทศในศตวรรษที่ 21 เขียนและจัดพิมพ์โดย เทอดศักดิ์ ไม้เท้าทอง ราคา 160 บาท...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          “มาคิมูระ โชโกะ” นักศึกษาหญิงชั้นปี 4 ถูกพบเป็นศพในห้องพักหญิงล้วน ทั้งที่กำลังจะจบการศึกษา มีบางคนไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จึงร่วมมือกับ “คางะ เคียวอิจิโร่” และกลุ่มเพื่อนสืบหาความจริงจากไดอารี่ที่ทิ้งเอาไว้ แถมยังมีหนึ่งในเพื่อนสนิทตายจากยาพิษระหว่างพิธีชงชา ฆาตกรรมหิมะพระจันทร์ดอกไม้ เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย บัณฑิต ประดิษฐานุวงศ์ ราคา 290 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ