Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา โดย...  พลูโตน้อย

 

 


          สวัสดีปีใหม่ทุกคน...ไม่ว่าใครก็รู้สึกว่าการขายงานช่างเป็นเรื่องที่ยากลำบาก หรือแค่อยากจะปัดฝุ่นเทคนิคการขายงานเสียใหม่ ก็อ่านเล่มนี้เลย! รวมสุดยอดเทคนิคสำคัญที่ต้องใช้ในการขายงานไม่เพียงแค่อาศัยไอเดียคุณภาพ แต่ยังต้องอาศัยความสัมพันธ์ระหว่างกับผู้คนเหล่านั้นอีกด้วย ขายงานให้ได้งาน( Pitching Ideas) เขียนโดย Jeroen van Geel แปลโดย รสสุคนธ์ โมรินทร์ ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์ AmarinHOW-TO...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          อดีตนักกีฬายิงปืนถูกปัญหาชีวิตบีบคั้นจำต้องเลือกทางเดินชีวิตด้วยการเป็นมือปืนรับจ้าง เมื่อเหยื่อในใบสั่งฆ่าใบแรกของเขาคือพี่สาวของอดีตคนรัก เขาจะทำยังไง...จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นนวนิยายที่ได้รับคำชื่นชมว่าวางโครงเรื่องได้ดีมาก มีปมให้ลุ้นกันไปตลอด ทั้งยังกระชับไม่เยิ่นเย้อ และกำลังสร้างเป็นละครช่อง 7 แสดงนำโดยนางเอกระดับแถวหน้าของประเทศ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เขียนโดย ศตรัศมิ์ ราคา 320 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          สามฤดูเป็นหนึ่งใจ เรื่องราวของผู้คน ความรัก ความสัมพันธ์ และชีวิตอันสามัญที่เรียงร้อยเข้าด้วยกัน ผ่านอาหารจานแล้วจานเล่า มื้อแล้วมื้อเล่า จากจานหนึ่งสู่อีกจานหนึ่ง จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง จากฤดูหนึ่งสู่ฤดูหนึ่ง รวมกันอยู่ในหนังสือหนึ่งเล่ม เขียนโดย อุรุดา โควินท์ ราคา 400 บาท สำนักพิมพ์มติชน...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 



 

 

 

          มีกฎ 5 ข้อที่ทรงพลัง ควบคุมการสนทนาทุกรูปแบบถ้าเข้าใจและรู้จักใช้ประโยชน์จากกฎเหล่านี้ก็จะสามารถจับใจความ เรียบเรียงความคิด แล้วถ่ายทอดสิ่งที่ต้องการจะสื่อออกมาได้อย่างเข้าใจง่าย นี่คือคัมภีร์ด้านการสื่อสารที่ชาวญี่ปุ่นนึกถึงมากที่สุด พูดให้คนเข้าใจง่ายแบบนี้เอง เขียนโดย ยะมะดะ ซูนี แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์ ราคา 240 บาท สำนักพิมพ์วีเลิร์น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 



          ยอดเชฟเทพนักปรุงเล่ม 1 นวนิยายแนวกลับมาเกิดใหม่ในร่างตัวเอง เพื่อเป็นสุดยอดคนทำอาหาร ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวงการอาหารเยอะมาก การบรรยายถึงอาหารที่ชวนให้หิว มีการแข่งขันต่อสู้อุปสรรค มีเรื่องราว มิตรภาพ และประเด็นความรักที่ประทับใจ เขียนโดย Yangchigi-jari แปลโดย Parama  ราคา 349 บาท สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ไม่ว่าชายหรือหญิงก็แก้ไขความผิดปกติของร่างกายด้วยการดูแลระบบประสาทอัตโนมัติได้ไม่ยาก มาฟื้นฟูระบบประสาทอัตโนมัติด้วยตนเอง วิธีเปลี่ยนชีวิตปรับพฤติกรรม แก้ปัญหาระบบลำไส้ ปัญหาด้านอารมณ์ นอนไม่หลับ กังวลหงุดหงิด ท้องผูก ภูมิแพ้ ฯลฯ เพียงใส่ใจการดำเนินชีวิตประจำวันเล็กน้อย ชีวิตก็จะเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหลือเชื่อ ฟื้นฟูระบบประสาทอัตโนมัติด้วยตนเอง เขียนโดย Hiroyuki Kobayashi แปลโดย กิ่งดาว ไตรยสุนันท์ ราคา 165 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ