Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา  โดย... พลูโตน้อย 

 

 

          เราไม่สามารถทำธุรกิจด้วย “หลักการ” เพียงอย่างเดียวได้ การคิดไอเดียดีๆ ไม่ใช่แค่คนที่ฉลาดและมีพรสวรรค์เท่านั้น หากเราเรียนรู้วิธีที่จะใช้สมองของเราด้วยวิธีการง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ความคิดดีๆ ก็จะพรั่งพรูออกมาได้อย่างง่ายดาย เปิดสวิตช์ประดิษฐ์ไอเดีย เขียนโดย โกนา คาซาวะ แปลโดย วงศ์สิริ สังขวาสี มิยาจิ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          “คุณนายบู๊ต” พาป๊อปปี้กับแซมไปจ่ายตลาด พวกเขาเลือกซื้อห่านและเป็ด แต่ขากลับห่านตัวหนึ่งกระโจนออกนอกกรง พวกเขาจึงต้องไล่จับห่านจนวุ่นไปทั่วตลาดเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาภาษาไทยและภาษาอังกฤษท้ายเล่ม มีคำศัพท์น่ารู้และเกมสนุกๆ วันจ่ายตลาดแสนสนุก เขียนโดย Heather Amery แปลโดย ธิติมา สัมปัชชลิต ราคา 45 บาท สำนักพิมพ์ kiddy...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ผีอพาร์ตเมนต์หลอน :ชุดเรื่องผีๆ รอบโลก รวมเรื่องสนุกหักมุมสยอง อ่านแล้วขนลุกขนพองแต่มีสาระข้อคิดสอนใจในการ์ตูนเรื่องสั้นสุดหลอน พัฒนาทักษะการอ่านของเด็กๆ หน้าความรู้วัฒนธรรมและสถานที่สยองขวัญทั้งในไทยและทั่วโลก  เขียนโดย Choi, Jae-Hee แปลโดย นริศร์ จิตปัญโญยศ ราคา 175 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

ห้องใต้หลังคา


 

          เก่งเสียงเพื่อรู้คำศัพท์ จะทำให้ผู้เรียนสามารถ “เก่งเสียง” จนกระทั่งอ่านออกสะกดคำได้ และ “รู้คำศัพท์” ได้ สะสมคำศัพท์เพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้เขียนได้ย่อองค์ความรู้ที่จำเป็นและนำเสนอด้วยภาษาง่ายๆ มาไว้ในส่วนเนื้อหาและกิจกรรมในแต่ละบท เขียนและจัดพิมพ์โดย ผศ.ดร.ปราณภา โหมดหิรัญ ราคา 195 บาท...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          นิยายโรแมนติกคอมเมดี้ที่สนุกสนาน แทรกอารมณ์ขันไว้อย่างกลมกลืนตลอดเรื่อง โดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์พระเอกสุดเท่ นางเอกทั้งโก๊ะทั้งเอ๋อ แม้จะเกินจริงไปบ้าง แต่ด้วยฝีมือของผู้ประพันธ์ก็ทำให้คล้อยตามได้ไม่ยาก มีฉากเลิฟซีนให้วาบหวามแบบกรุบกริบ ย้อนศรรัก  เขียนโดย อุมาริการ์ ราคา 380 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ผลงานนวนิยายกำลังภายในเกาหลีที่มีกลิ่นอายแบบนวนิยายกำลังภายในจีนดั้งเดิม มีความดุเดือดเลือดพล่านแบบจีน ซึ่งทำได้ดีไม่แพ้จีน นี่คือปฐมบทแห่งการต่อสู้ของยอดบุรุษนาม “แพ็กซัน” วิถีวายุคลั่ง เล่ม 1 เขียนโดย นาฮัน แปลโดย บุปผาหิมะ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ