Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 


          ให้มันเป็นความลับต่อไป นิยายที่เล่าถึงชีวิตของเด็กมัธยมปลาย 5 คน ที่แต่ละคนสามารถมองเห็นอารมณ์ความรู้สึกของคนอื่นเป็นเครื่องหมายในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนเลือกจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เขียนโดย ซูมิโนะ โยรุ แปลโดย ฉัตรขวัญ อดิศัย ราคา 245 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ปกติแล้วคริสต์มาสจะโรยตัวลงในเมืองเลค อีเดน รัฐมินนิโซตา อย่างนุ่มนวล แต่ปีนี้ สิ่งเดียวที่ลงมาทางปล่องไฟของฮันนาห์ สเวนเซน คือคดีฆาตกรรม การสืบเริ่มขึ้นอาจต้องอาศัยปีศาจจากคริสต์มาสในอดีตมาช่วยคลี่คลายปริศนานี้เพื่อให้ทันเทศกาลวันหยุด สายลับคริสต์มาสคาราเมล เขียนโดย โจแอนน์ ฟลุค แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 260 บาท สำนักพิมพ์ลองดู...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          การเดินทางเปรียบเสมือนการซึมซับและบันทึก “โลก” มาเก็บไว้ในตัวเรา จากเถื่อนเจ็ด เถื่อนแปด สู่เถื่อน 100 หนังสือที่รวบรวมภาพถ่ายและความเรียงสองภาษา กลั่นจากประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 11 ปี เถื่อน 100 (ปกแข็ง) เขียนโดย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ราคา 790 บาท สำนักพิมพ์ a book...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          พรหมลิขิต นี่คือลำดับ 2 รางวัลที่สุดของนิยายไทยแห่งปี Naiin Readers’ Awards 2019 ครบรสด้วยประวัติศาสตร์ เกร็ดความรู้พื้นบ้าน มุกตลกน่ารักแทรกเป็นระยะให้อมยิ้ม และความโรแมนติกของคู่พระนาง ยังมีความเชื่อมต่อกับบุพเพสันนิวาสอย่างลงตัว เขียนโดย รอมแพง ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์ happy Banana...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          อยากสำเร็จต้องโฟกัส ด้วยแนวคิด OKRs แนวคิดบริหารธุรกิจที่ฮอตฮิตที่สุดในซิลิคอนวัลเลย์ ทั้ง Google, Intel และ Facebook ต่างก็ใช้เพื่อเป็นตัวเร่งให้บริษัทเติบโต ในเล่มยังมีเรื่องราวสนุกๆ จากคนทำธุรกิจจริง ช่วยให้เข้าใจแก่นของ OKRs ง่ายขึ้น และไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใด ปรับใช้กับธุรกิจของตัวเองได้ทันที เขียนโดย คริสติน่า วอดเก้ แปลโดย ดร.บรรจงจิต ร่มโพธิ์, ศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์ ราคา 230 บาท สำนักพิมพ์บิงโก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา


          ซินเดอเรลลา เทพนิยายในฝันที่เด็กๆ ทั่วโลกรู้จักกันดี มาในรูปแบบนิทานสองภาษาที่เด็กๆ จะได้เติมเต็มความฝันของตน พร้อมด้วยการฝึกภาษาอังกฤษและได้เห็นภาพน่ารักๆ เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในโลกแห่งจินตนาการ ที่สร้างความประทับใจให้แก่เด็กๆ ตลอดกาล เขียนโดย Heather Amery แปลโดย ปานนภา ตั้งกุลธวัช ราคา 45 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ