Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา  โดย...  พลูโตน้อย 

 

 

          แนวคิด หลักการ และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภครวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับทฤษฎีผู้บริโภคของสังคมไทย เป็นประโยชน์ต่อผู้ผลิตหรือผู้ให้บริการตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้นำความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคมาปรับใช้ให้เหมาะกับบริบทของสังคมไทย เขียนโดย ชูชัย สมิทธิไกร ราคา 300 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “พฤติกรรมผู้บริโภค”

 

 


ห้องใต้หลังคา

 



          นิยายก็โด่งดังรับรางวัลนิยายแปลที่สุดแห่งปี Naiin Readers’ Awards 2019 พอเป็นซีรีส์ก็สนุกชวนติดตาม เรื่องของการสิงร่างใหม่ของปรมาจารย์จอมมารที่สิ้นชีพ ณ เนินป่าช้า ผ่านไปสิบกว่าปี มีใครบางคนใช้อาคมต้องห้าม ยอมอุทิศร่างให้เขาฟื้นชีพ การปิดบังตัวตนจริงจึง เกิดขึ้น เขียนโดย โม่เซียงถงซิ่ว แปลโดย อลิส ราคา 370 บาท สำนักพิมพ์เบเกอรี่บุ๊ค...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          นำธุรกิจด้วยวิธีคิดแบบ SEAL เรื่องราวจากประสบการณ์การรบที่รามาดี ประเทศอิรัก ผ่านการเล่าของจ็อกโค วิลลิงค์ และเลฟ บาบิน จากหน่วยซีลทีม 3 เขาเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอมาในสนามรบสลับกับการนำแง่คิดที่ได้มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ เนื้อหาค่อนข้างสนุกเหมือนกำลังดูหนังสู้รบ แต่นั่นเป็นเรื่องจริง! เขียน​โดย จ็อคโค วิลลิงค์, เลฟ เบบิน แปลโดย สรศักดิ์ สุบงกช ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0


 

ห้องใต้หลังคา


 

 

 

          โลกตะลึงเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐหายตัวไป แต่เหตุผลเลวร้ายเกินกว่าใครจะคาดคิด รายละเอียดที่มีแต่คนเป็นประธานาธิบดีเท่านั้นจึงจะรู้ได้ ตื่นเต้นเร้าใจระทึกขวัญวางไม่ลง ประธานาธิบดีหายไปไหน The President Is Missing เขียนโดย Bill Clinton, James Patterson แปลโดย อนุตรา มหาเดช ราคา 435 บาท แพรวสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ฝูงนกอพยพ นำผู้อ่านเข้าสู่โลกนวนิยายบางใบที่ไร้กาลเวลา เป็นโลกที่ตัวอักษรร่ายรำด้วยท่วงท่าหลากหลาย อันมีนัยสัมพันธ์กับอัตลักษณ์และวิถีชีวิตของมนุษย์ที่อาจกล่าวได้ว่าถูกหล่อหลอมลิขิตไว้ด้วยชาติกำเนิด และชะตากรรมโดยแท้ เขียนโดย เรวัตร์ พันธุ์พิพัฒน์ ราคา 290 บาท สำนักพิมพ์ในดวงใจ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          นิยายระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาเป็นความแปลกใหม่ที่ครอบงำผู้อ่านได้ในทันที ตัวอักษรที่สงบเยือกเย็นและโศกเศร้าเหมือนความตายช่างหม่นหมองชวนค้นหา บ้านดับจิต เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย วิลาสินี สาโรวาท ราคา 270 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ