Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา โดย...   พลูโตน้อย

 

 

 
           ไปกันๆ อาทิตย์สุดท้ายแล้ว..งานมหกรรมนิยายนานาชาติครั้งที่ 1 ณ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์


           นี่คือการใหัอภัยและสันติ เกี่ยวกับสิ่งที่พ่อแม่ปลูกฝัง และการเลือกเส้นทางของตัวลูกเองผ่านชีวิตจริงของเด็กชายที่มีพ่อเป็นผู้ก่อการร้ายระดับโลกในซีรีส์ TED Books ซึ่งเขียนมาจาก TED Talks อันโด่งดัง พ่อของผมคือผู้ก่อการร้าย The Terrorist’s Son เขียนโดย ZAK EBRAHIM / JEFF GILES แปลโดย พลากร เจียมธีรนาถ ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์มูฟ...0

 

อ่านข่าว...  ห้องใต้หลังคา 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

           Crowd Running เห็นเขาวิ่ง...จะนิ่งได้ไง รวมเรื่องราวบันดาลใจจากการวิ่งผ่านมุมมองครีเอทีฟใจเกินร้อย(กิโลกรัม) ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการก้าวคนละก้าว เขามีเป้าหมายคือการส่งต่อแรงบันดาลใจและเริ่มเดินหน้าไปกับก้าวครั้งต่อๆ มา เขียนโดย ชายชาญ ใบมงคล ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์ ...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

           แรงจูงใจในการทำงาน การรู้จักตนเองภาวะหมดไฟปลอมๆ การรับมือกับคน Toxic ทำธุรกิจเก่าแก่ให้กลับมายิ่งใหญ่และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละหัวข้อที่นำเสนอนั้นถูกคัดสรรมาแล้วว่า ‘สำคัญ’ พร้อมดึงศักยภาพที่ซ่อนอยู่อีกมากออกมาใช้! Super Productive เขียนโดย รวิศ หาญอุตสาหะ ราคา 219 บาท สำนักพิมพ์ KOOB

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

           ความรักของหนึ่งหญิงสองชายที่เกิดในโลกคู่ขนานเมื่อความทรงจำที่ลบเลือน หนึ่งชายค้นหาอดีตพร้อมพบความเจ็บปวด เมื่อหญิงสาวที่อยู่กับเขาในปัจจุบันเคยเป็นคนรักของเพื่อนในอดีต รักในโลกพิศวง เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย บัณฑิต ประดิษฐานุวงษ์ ราคา 375 บาท สำนักพิมพ์แม็กซ์...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

           เมื่อฟ้ารอพบจันทร์ นวนิยายที่จะเพิ่มพลังใจให้คนที่มีบาดแผลจากความสัมพันธ์ต่างๆ กล้าที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง บอกเล่าผ่านตัวละครที่เจ็บปวดจากความรักหวานเศร้า ร่วมเดินหาแสงสว่างแห่งรักแท้ไปด้วยกัน เขียนโดย งามพรรณ เวชชาชีวะ ราคา 245 บาท สำนักพิมพ์ Pastel ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

           หนังสือเล่มแรกที่ “ธนินท์ เจียรวนนท์” เผยเบื้องลึกเบื้องหลังของทั้งชีวิตทุกแง่มุมที่ทุกคนอยากรู้ ใช้ระยะเวลาจัดทำกว่า 8 ปี เรียบเรียงประสบการณ์บนเส้นทางธุรกิจยาวนานกว่า 50 ปี ให้กลายเป็นเรื่องเล่าเรียบง่าย แฝงแนวคิดและปรัชญาในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ เพื่อส่งต่อแนวความคิดสู่นักธุรกิจรุ่นใหม่ ความสำเร็จดีใจได้วันเดียว ราคา 295บาท สำนักพิมพ์มติชน...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ