Lifestyle

นิยาย เพรงเยาว์ ประเดิมเปิด คีรีคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิยาย เพรงเยาว์ ประเดิมเปิด คีรีคำ คอลัมน์...  ตำข่าวสารกรอกหม้อ โดย...  จักรกฤษณ์ สิริริน

 

 

 

          “คีรีคำ บุ๊กส์” สำนักพิมพ์น้องใหม่ล่าสุดที่กำเนิดจากความร่วมมือร่วมใจของนักเขียนเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีอายุงานในแวดวงวรรณกรรมมากว่าทศวรรษ


 

อ่านข่าว...  อยู่กับป่า (ตอนจบ) คอลัมน์...  ตำข่าวสารกรอกหม้อ

 

 

 

 

          เขาเหล่านั้นคลุกคลีอยู่กับงานเขียน งานแปล งานสื่อสารมวลชน และงานสิ่งพิมพ์ ต่างปรารถนาที่จะเห็นหนังสือ สื่อสิ่งพิมพ์ ดำรงอยู่ไปอีกนานเท่านาน


          จึงช่วยกันสรรค์สร้างงานเขียนคุณภาพเผยแพร่สู่สาธารณะในวงกว้าง


          ด้วยความหวังว่าการร่วมใจกันสร้างงานนี้ แม้จะเป็นก้าวย่างเล็กๆ ทว่า น่าจะสามารถต่อยอด ก่อดอกออกผล เกิดเป็นความสุขที่ผลิบานในใจของพวกเขาทุกคน ที่จับมือกันเผยแพร่ผลงานเขียนผ่านวิกฤติความทึมเทาของห้วงเวลา เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักอ่าน และเป็นพื้นที่ให้นักเขียนได้ก้าวต่อไปบนหนทางด้วยความภาคภูมิใจ


          “คีรีคำ บุ๊กส์” ปฐมฤกษ์เบิกโรงด้วยการจัดพิมพ์นวนิยาย “เพรงเยาว์” ผลงานการประพันธ์ของ “กรวัลลิ์”


          โดย “กรวัลลิ์” กล่าวว่า ได้รับเกียรติอย่างยิ่งยวดจาก “กฤษณา อโศกศิน” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ที่ให้ความเมตตาเขียนคำนิยมให้


          โดยมี “กฤติศิลป์ ศักดิ์ศิริ” นักเขียนมากความสามารถผู้คว้ารางวัลจากหลายเวที รับหน้าที่บรรณาธิการ


          อนึ่ง ต่อจากนวนิยาย “เพรงเยาว์” แล้ว “คีรีคำ บุ๊กส์” มีโครงการที่จะทยอยผลิตหนังสือคุณภาพตามออกมาสู่ตลาดงานเขียนอีกหลายเล่ม ทั้งนวนิยาย เรื่องสั้น และเรื่องแปล


          กล่าวสำหรับ “เพรงเยาว์” นั้น เป็นนวนิยายเชิงจิตวิทยาครอบครัวที่กลั่นจากความลึกซึ้งแห่งจิตวิญญาณของสองพ่อลูก ผู้มีห้วงอายุห่างกันราวครึ่งศตวรรษ!


          โดย “กรวัลลิ์” ได้เล่าถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจ จากห้วงเวลาเก่าแห่งความทรงจำอันงดงามที่เต็มไปด้วยความรัก ความชัง ความผิดหวัง และความไม่เข้าใจ ไปจนถึงประเด็นช่องว่างระหว่างวัย และความเยาว์ เขลา อ่อนด้อย ของลูกในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ทำให้พ่อผู้มีแต่อภัยต้องร้าวรานใจนับครั้งไม่ถ้วน

 



          หากใครมีโอกาสได้อ่าน “เพรงเยาว์” แล้ว คงจะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอันแสนเศร้า ซึ้ง ตรึงใจ และทำให้คิดได้ว่าหลายคนโชคดีที่มีโอกาสทดแทนพระคุณของผู้ให้กำเนิด ในขณะที่อีกหลายคนขาดโอกาสนั้น


          ขอเชิญร่วมสนับสนุนวรรณกรรมไทยและรำลึกพระคุณพ่อในเทศกาลวันพ่อแห่งชาติที่จะมาถึงนี้ด้วย “เพรงเยาว์” นวนิยายครอบครัวที่อาจสั่นสะเทือนความรู้สึกของคุณ


          จนต้องหันมาตั้งคำถามกับตัวเองว่าวันนี้คุณดูแลบุพการีของคุณดีพอแล้วหรือยัง?


          พบกับ “เพรงเยาว์” พ็อกเก็ตบุ๊กขนาด 12.7 ซม.x18.5 ซม. กระดาษ Green Read 75 แกรม จำนวน 20 ตอน ความยาว 308 หน้า ได้เร็วๆ นี้


          พิเศษ! “พรีออร์เดอร์” รับเทศกาลวันพ่อ ตั้งแต่บัดนี้–31 ธันวาคม 2562 ในราคาเล่มละ 220 บาท รวมค่าจัดส่ง (จากราคาปกติ 295 บาท) สั่งจองที่เฟซบุ๊กเพจของสำนักพิมพ์ “คีรีคำ บุ๊กส์” (www.facebook.com/KhiriekhumBooks/) หรือทักแชททาง “กล่องข้อความ” ได้ที่ m.me/KhiriekhumBooks ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ