Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา โดย...  พลูโตน้อย

 

 

          สนุกกับงานมหกรรมนิยายนานาชาติครั้งที่ 1 วันที่ 9-17 พ.ย.นี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์


          รวม 6 เรื่องสั้นสุดหลอนที่อาจจะทำให้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะในคืนที่ 7 หลังคนใกล้ชิดเสียชีวิตไป เพราะไม่แน่ว่าคืนนี้วิญญาณคนตายอาจจะมาหา 7 วันหลังความตาย เขียนโดย ภาคินัยปองวุฒิ, ปราปต์, สุริยาทิศ, ลอยชาย เตมัน ราคา 269 บาท สำนักพิมพ์ Sofa Publishing...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ไม่ได้รวยที่สุดแต่ใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เงินหามายากจงใช้เงินให้ยาก คิดให้รอบคอบ เพียงเปลี่ยนวิธีคิดและลงมือใช้เงินอย่างถูกวิธี ชีวิตมีแต่จะรวยขึ้น! นี่คือหลักคิดของ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ทุกคนสามารถนำไปใช้ได้จริง Money Genius อัจฉริยะใช้เงินเป็น ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ HowTo

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          นิทานล้านบรรทัดเล่ม 1 เรื่องสั้นแฝงปรัชญาชีวิตที่ยิ่งใหญ่ จะพาทุกคนไปรู้จักนามธรรมที่ลึกซึ้งในตัวเรา หรือแม้แต่คนรอบตัว ทั้งความขี้กลัว ความรัก ความอิจฉาริษยา ความเจ้าเล่ห์เพทุบาย และอีกมากมายที่เราไม่เคยได้รู้จักมันอย่างแท้จริง เขียนโดย ประภาสช ลศรานนท์ ราคา 198 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา




 

 

 

          นิยายรักอันแสนบริสุทธิ์ที่ครองใจนักอ่านมากกว่าหนึ่งล้านคนในญี่ปุ่นและเป็นแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์สุดโรแมนติกเรื่อง Be With You แล้วฉันจะกลับมา เขียนโดย Takuji Ichikawa  แปลโดย น้ำทิพย์ เมธเศรษฐ สำนักพิมพ์เอิร์นเนสต์จัดพิมพ์ไว้ให้อ่านแล้ว ราคา 270 บาท...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          "สนทนากับคาลิลยิบราน” เพื่อให้นักอ่านได้สนทนากับตัวเองผ่านบทกวี เป็นกวีนิพนธ์ไร้ฉันทลักษณ์ เล่มที่ 4 ของกวีซีไรต์ เรวัตร์ พันธุ์พิพัฒน์ โดยมีบรรณาธิการรับเชิญ “ดลสิทธิ์ บางคมบาง” ผู้รับหน้าที่วางจังหวะบทกวีให้สื่อสารได้อย่างมีเอกภาพ ราคา 210 บาท สำนักพิมพ์ในดวงใจ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          พลังที่แท้จริงของเซอร์ลาโมรัก อัศวินผู้รับใช้เอม่าทำให้รุนะเสียเปรียบ เอม่ายอมรับไม่ได้จึงเดิมพันกับรุนะเพื่อชิงตัวรินทาโร่ จนนำไปสู่การตัดสินแพ้ชนะด้วยพลังแห่งราชัน Last Round Arthurs ลาสต์ราวนด์อาร์เธอร์ 2 เขียนโดย ทาโร่ อึตสึจิ แปลโดย ฉัตรขวัญ อดิศัย ราคา 325 บาท สำนักพิมพ์ PHOENIX... 0

 

 

ห้องใต้หลังคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ