Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 

          “ลัลลาบาย” แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งเจอผู้ไม่ประสงค์ดีกระชากผมพร้อมสาปแช่ง ในงานวันจับมือครั้งล่าสุด เธอต้องตามหาตัวชายคนนั้นให้เจอ และขอให้เขาถอนคำสาปแช่งให้ก่อนถูกเอาลมหายใจสุดท้าย เธอจะทันหรือไม่? My Idol จับมือไว้...แล้ว‘ตาย’ด้วยกัน เขียนโดย ภาคินัย ราคา 259 บาท สำนักพิมพ์โซฟา...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ทิ้งนิสัยไม่ดีแล้วจะมีความสุข นำเสนอ 40 นิสัยไม่ดีที่ต้องรีบกำจัดออกจากชีวิต โดยเปรียบเทียบว่าถ้าทิ้งนิสัยเหล่านั้นได้เราจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทุกครั้งที่เปลี่ยนได้หนึ่งอย่าง ชีวิตของจะค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละน้อยจนเห็นเป้าหมาย และสิ่งที่อยากทำชัดเจนขึ้น จาก 6 หัวข้อที่ต้องละทิ้ง เขียนโดย โกะโด โทคิโอะ แปลโดย ธนัญ พลแสน ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ How to...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ‘ชีวิต’ เหมือนกับการวิ่งมาราธอนที่ไม่มีเส้นชัย ไม่มี ‘ชนะ’ ไม่มี ‘พ่ายแพ้’ มีแต่การเปลี่ยนแปลงและ ‘เริ่มต้นใหม่’ แค่เปลี่ยน ‘มุมคิด’ แล้วปรับ ‘มุมมอง’ ใหม่ จากที่เคยเหลียวกลับไปมองแต่อดีตที่ผ่านมา เปลี่ยนเป็นมองไปข้างหน้า มองวันนี้ และพรุ่งนี้ แท้จริงแล้วก็คือการเริ่มต้นครั้งใหม่ของชีวิตแค่นั้นเอง แค่เริ่มต้นใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้ เขียนโดย หนุ่มเมืองจันท์ ราคา 240 บาท สำนักพิมพ์มติชน...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา



 

 

 

          อานุภาพที่แท้จริงของพลังแห่งการดิสรัปชั่น ผ่านกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงกับเหล่าแบรนด์ดังผู้ทิ้งร่องรอยประสบการณ์เป็นบทเรียนในการเอาตัวรอด เนื้อหาแบ่งออกเป็น 2 ภาค ภาคแรกเป็นเรื่องราวของ 12 ธุรกิจที่ถูกชะตาลิขิตให้ดิสรัปต์ ส่วนภาคสอง ผู้เขียนนำเสนอ 10 มุมคิดเพื่อการรอดชีวิตในยุคดิสรัปชั่น ฆ่าไม่ได้ตายไม่เป็น เขียนโดย เกียรติอนันต์ ล้วนแก้ว ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์ pannbook...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ รวมเรื่องพุทธแบบไทยๆ ที่คุณสงสัยว่าพระพุทธเจ้าบัญญัติไว้หรือเปล่า ตัวอย่างเช่น พระพุทธเจ้าเดินได้ 7 ก้าวจริงหรือ, เรานั่งสมาธิกันไปเพื่ออะไร, ที่เคยเชื่อมาก็เชื่อไม่ได้, รู้หรือยังว่าซีอุยไม่ใช่ฆาตกร ฯลฯ ทบทวนและทำความเข้าใจศาสนาพุทธพร้อมกับหลักเหตุผล ร่วมถ่ายทอดความรู้คู่ความบันเทิง ไปจำมาจากไหน...ทำไมไม่เชื่อหลวงพี่ ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          การพยากรณ์ 12 ราศี บอกไว้อย่างละเอียดในแต่ละเดือน โดยแนะข้อดีของการไปเที่ยว เสริมดวงด้วยการรับพลังธรรมชาติ พร้อมเคล็ดลับวิธีเสริมดวงวันเกิดด้วยบทสวดมนต์และเส้นทางทำบุญตามวันเกิด พร้อมเคล็ดวิธีเสริมดวงต่างๆ ที่ได้ผลจริง พยากรณ์ไพ่ยิปซีรวม 12 ราศี ปี 2563 เขียนโดย ดร.คฑา ชินบัญชร ราคา 190 บาท โฮโรไลฟ์พับลิชชิ่ง...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ