Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา โดย...   พลูโตน้อย 

 

 

 

          แก้ไขความผิดปกติของร่างกายด้วยการดูแลระบบประสาทอัตโนมัติได้ไม่ยาก แนะวิธีเปลี่ยนชีวิต ปรับพฤติกรรม แก้ปัญหาระบบลำไส้ปัญหาด้านอารมณ์เซื่องซึม เครียด นอนไม่หลับกังวล ประหม่า หงุดหงิด ท้องผูก ภูมิแพ้ ฯลฯ เพียงใส่ใจการดำเนินชีวิตประจำวันเล็กน้อย ก็จะเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหลือเชื่อ ฟื้นฟูระบบประสาทอัตโนมัติด้วยตนเอง เขียนโดย Hiroyuki Kobayashi แปลโดย กิ่งดาว ไตรยสุนันท์ ราคา 165 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

          นำเสนอความรู้ความเข้าใจ ในเรื่องคอร์รัปชันทั้งในและต่างประเทศด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ที่ให้ความรู้ในด้านวิวัฒนาการ และประวัติศาสตร์ของคอร์รัปชันในประเทศไทย แนวคิดเกี่ยวกับการต่อสู้คอร์รัปชัน กลไกการแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศต่างๆ รวมทั้งแนวคิดวิชาการด้านคอร์รัปชันในระดับโลก คอร์รัปชันไม่มีไม้เอก เขียนโดย ต่อตระกูล ยมนาค และต่อภัสสร์ ยมนาค ราคา 145 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          เกิดเหตุฆาตกรรมในโรงเรียนมัธยมสตรีเซกะ โค้ชหนุ่มชมรมยิ่งธนูร่วมสืบกับตำรวจตามหาฆาตกรวัยใส ที่ลงมือฆาตกรรมครูในโรงเรียนด้วยแผนห้องปิดตายโค้ชได้รับคำชื่นชมที่ปิดคดีได้แต่กลับต้องมาตายเพราะคนใกล้ตัว After School เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย บัณฑิต ประดิษฐานุวงษ์ ราคา 259 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 



 

 

 

 

          นิยายรักผสมเรื่องฆาตกรรมและภูตผีที่เอาความเชื่อของคนแต่โบราณเกี่ยวกับอาถรรพณ์ของคนวัยเบญจเพสมานำเสนอ พล็อตเรื่องชวนติดตามแบบวางไม่ลง 2525 เลขอาถรรพ์วันมรณะ เขียนโดย ปัญจนารถ ราคา 360 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          เมื่อ “สตีเวน คิง” เขียนแนวฟีลกู๊ดก็อ่านสนุกไม่แพ้นิยายสยองขวัญ ตัวเนื้อเรื่องถึงแม้จะออกแนวแฟนตาซีนิดๆ แต่ความดีงามอยู่ที่มุมมองและการใช้ชีวิตที่ถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครหลักของเรื่อง การมองโลกในแง่บวกปัญหาการเหยียดเพศและมิตรภาพที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา Elevation น้ำหนักสุดท้ายของสกอตต์ แครีย์ เขียนโดย สตีเวน คิง แปลโดย โสภณา เชาว์วิวัฒน์กุล ราคา 170 บาท สำนักพิมพ์ Merry-Go-Round...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 



          ถอดรหัสและวิเคราะห์ผลประโยชน์ของจีนภายใต้แผนการใหญ่ BRI รวมทั้งตีแผ่โครงการรถไฟจีน-ลาว-ไทย และเจาะลึกความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจไทย-จีน ในยุค “สีจิ้นผิง” The Rise of China : จีนคิดใหญ่มองไกล เขียนโดย รศ.ดร.อักษรศรี พานิชสาส์น ราคา 240 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ