Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  ห้องใต้หลังคา  โดย...  พลูโตน้อย

 

 

 

          พบหนังสือดีมีชีวิตในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาทิตย์นี้สุดท้ายแล้ว..ไปกันนะ

 

          สงครามนั้นล้าสมัย ความอดอยากยากแค้นกำลังจะหมดไป คุณเสี่ยงจะเป็นโรคอ้วนมากเสียยิ่งกว่าจะอดตาย ความตายเป็นแค่เพียงปัญหาทางเทคนิค ความเท่าเทียมกำลังจะไป ความเป็นอมตะกำลังจะมา อนาคตของเราจะเป็นเช่นใดกันแน่? โฮโมดีอุส:ประวัติย่อของวันพรุ่งนี้ เขียนโดย Yuval Noah Harari แปลโดย ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์, ธิดา จงนิรามัยสถิต ราคา 520 บาทสำนักพิมพ์ยิปซี...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ใครๆ เรียกผมว่า ‘เห็ด’ ทั้งที่ผมชื่อ ‘แฮต’ ชีวิตผมบ้านแตกสาแหรกขาด มีชีวิตไปวันๆ อยู่กับพี่ชาย ส่วนความรักของผมน่ะเหรอ! มันแย่ ใครจะไปคิดว่าผมจะมีใจให้เพื่อนพี่ชาย ความรักของเราก็นับว่าดีอยู่ นานไปผมเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ จนเราทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน แต่ทำไม...ผมกลับลืมเขาไม่ลง น้องเห็ดที่รัก เขียนโดย แบมแบม ราคา 190 บาท สำนักพิมพ์มีดีส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          โลกหมุนเร็วขึ้นต้องคิดให้ช้าลง หนังสือบริหารธุรกิจที่เขียนโดยคนที่ลงมือสร้างธุรกิจจนสำเร็จอย่างสูง ความคิดเริ่มต้นมาจากการอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทุกคนที่อยากดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ให้มากที่สุด นี่คือวิธีกู้คืนความคิดสร้างสรรค์จากวัฒนธรรมการทำงานในหลากมิติที่เยี่ยมยอด เขียนโดย คริส ลิวอิส แปลโดย ดร.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส...0

 

         

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เรื่องราวอันเป็นแรงบันดาลใจที่ยังไม่เคยถูกบอกเล่า โดยอดีตสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา พร้อมยังได้เห็นภาพชุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนของครอบครัวโอบามา BECOMING มิเชลล์ โอบามา เขียนโดย มิเชลล์ โอบามา แปลโดย นุชนาฏ เนตรประเสริฐศรี ราคา 395 บาท สำนักพิมพ์อมรินทร์ HowTo...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          นักสกีสาวอัจฉริยะผู้โดดเด่นเป็นที่สนใจจับตามอง การพลัดพรากจากพ่อแม่เป็นความตั้งใจหรือบังเอิญ ปมปริศนาที่ซ่อนเร้นภายใต้ปุยหิมะจะถูกคนช่างสงสัยขุดเจอหรือไม่ ความลับหรือความจริงอะไรที่จะยืนยันอยู่เคียงข้างเธอ พันธุกรรมอำพราง เขียนโดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ แปลโดย หนึ่งฤทัย ปราดเปรียว ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ Hummingbooks...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          สนุกไปกับแบบทดสอบทายใจสุดน่ารักจาก “ซุมิกโกะ” ก๊วนเพื่อนติดมุมที่จะชวนให้ผู้อ่านได้รู้จักตัวเอง รวมไปถึงเรื่องความรักมิตรภาพและอนาคตจะทำแบบทดสอบเดียวก็สนุก หรือจะทายเล่นกับเพื่อนก็เพลิน! ซุกมิโกะแบบทดสอบทายใจสไตล์เพื่อนติดมุม เขียนโดย Agatha แปลโดย สไบทิพย์ วุฒิโชติธนวัฒน์ ราคา 229 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ