Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 

          พบหนังสือดีมีชีวิตในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 ที่ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 2-13 ตุลาคม 2562


          ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่ามีต้นทุนเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าได้ใช้มันฉลาดแค่ไหนต่างหาก ใช้ข้อจำกัดสร้างชีวิตไร้ขีดจำกัด เล่มนี้จะบอกกลยุทธ์พลิกแพลงสิ่งที่มีอยู่กับตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุดผ่านเรื่องราวของคนที่ใช้วิธีการนี้จนประสบความสำเร็จมาแล้ว เขียนโดย สก๊อต โซเนนไชน์ แปลโดย ฐานันดร วงศ์กิตติธร ราคา 240 บาท สำนักพิมพ์บิงโก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          พฤติกรรมองค์การ ครอบคลุมหัวข้อสำคัญอย่าครบถ้วน ทั้งเรื่องทฤษฎีพฤติกรรมองค์กรที่สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำงานได้มากที่สุด ประกอบด้วยความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับพฤติกรรมองค์การ พื้นฐานความแตกต่างส่วนบุคคล เขียนโดย นิติพล ภูตะโชติ ราคา 210 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          คดีฆาตกรรมที่สั่นสะเทือนวงการตำรวจชิคาโก อาชญากรรมระทึกขวัญ ที่สะท้อนถึงการคอร์รัปชัน เบื้องหลังเหตุการณ์อื้อฉาวที่พร้อมจะทำลายผู้เกี่ยวข้องได้ทุกเมื่อ นำไปสร้างเป็นซีรีส์แล้ว โดยจะออกอากาศช่อง CBS สหรัฐอเมริกา The Black Book บัญชีดำลับลวงตาย เขียนโดย James Patterson / David Ellis แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 375 บาท สำนักพิมพ์Maxx Publishing...0

 

 

 

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ถูกใจสิ่งนี้ Judge This บอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจแรกพบ ในงานออกแบบของสิ่งต่างๆ จากมุมมองกราฟฟิกดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง “ชิปคิดด์” นักพูดบนเวที Ted Talk ที่มีมียอดผู้ชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง นักออกแบบทั้งหลายไม่ควรพลาดเล่มนี้ เขียนโดย CHIP KIDD แปลโดย กมลกานต์ โกศลกาญจน์ ราคา 220 บาท สำนักพิมพ์มูฟ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          ถ้าลูกเป็นฆาตกรความคิดแวบแรกที่พาดผ่านสมองจะเป็นอะไร? เลือกที่จะแจ้งตำรวจ หรือปกปิดความผิด? และถ้าในบ้านมีแม่ที่ชราหลงลืมไม่รู้เรื่องจะให้แม่รับผิดแทนไหม? ทางสองแพร่งระหว่าง “ลูกในไส้” กับ “แม่ผู้ให้กำเนิด” จะเลือกยังไงดี นิ้วสีแดง เขียนโดย ฮิงาชิโนะเคโงะ แปลโดย วงศ์สิริ สังขวาสี มิยาจิ ราคา 259 บาท สำนักพิมพ์ไดฟุกุ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน :ชุดเก่งคณิตด้วยตัวเองจนคุณครูตกใจ พาไปเรียนรู้เกี่ยวกับการมองทุกสิ่งรอบตัว ผ่านมุมมองคณิตศาสตร์ ทั้งยังจำแนกสิ่งมีชีวิตอย่างเป็นระบบ เด็กๆ จะได้เรียนรู้อย่างสนุก เชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน ท้ายบทจะมีการ์ตูนความรู้และปริศนาท้าทายความคิด พร้อมตัวอย่างข้อสอบแนวคิดวิเคราะห์ เขียนโดย Shin Gwangbok แปลโดย ธัชชา ธีรปกรณ์ชัย ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ