Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ห้องใต้หลังคา โดย... พลูโตน้อย

 

 


          เมืองเพอร์เฟกต์อาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่ไวโอเลตมั่นใจว่าเมืองนี้ไม่ได้ประหลาดน้อยลงเลย ทั้งหัวขโมยลึกลับออกอาละวาด เด็กๆ หายไปจากบ้าน และอื่นๆ ที่ร้ายแรงที่สุดคือทุกคนหาว่าเด็กชาย เพื่อนรักของเธอเป็นต้นเหตุ เธอเลยออกค้นหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าเพื่อนรักเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอจะเอาตัวรอดในเมืองแสนพิลึกได้จริงๆ หรือ! เรื่องวุ่นวายในเพอร์เฟกต์  เขียนโดย Helena Duggan แปลโดย อลิซ ราคา 285 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          เคล็ดลับการใช้สมองและสัญชาตญาณความเป็นผู้หญิงเพื่อความสำเร็จในชีวิตมาได้อย่างสง่างามของ "ชเว มย็องฮวา" ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งซึ่งฝ่าฟันข้อจำกัดด้านหน้าที่การงานในเกาหลีใต้จนก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัทใหญ่เล่าประสบการณ์ในการทำงาน ทั้งสิ่งที่ประสบความสำเร็จ สิ่งที่ผิดพลาด แนวทางแก้ไข ตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากที่ทำงานจนตกผลึกเป็นข้อคิดดีๆ Plan Z (ไม่มี) ตำแหน่งใหญ่ในบริษัทสำหรับผู้หญิง...? แปลโดย ธนัญญา อิชิมูระ ราคา 235บาท สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          คนเราจะมีความสุข ความสัมพันธ์ และหน้าที่การงานที่ดีได้ต้องเริ่มจาก "การเห็นคุณค่าในตนเอง" แล้วมันคืออะไร สำคัญแค่ไหน และเราจะทำอย่างไรเพื่อให้มีคุณสมบัตินี้ จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ "ยุน ฮงกยุน" ผู้เขียนพร้อมแบ่งปันประสบการณ์จริง แค่เห็นคุณค่าในตนเองให้เป็นชีวิตคุณจะ Happy มาก แปลโดย นุสสรา เตโช ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ซีเอ็ดยูเคชั่น...0

 

 

ห้องใต้หลังคา



 

 

 

 

          นิยายที่สะท้อนการแสวงหาของวัยรุ่นการตั้งคำถามต่อชีวิตขบคิดถึงความสัมพันธ์ต่อใครบางคน และทำให้เข้าใจว่าการเป็นวัยรุ่นนั้นช่างเจ็บปวดและเปราะบางมากแค่ไหน หวาน เศร้า เหงา ไปด้วยกัน สองเราเจ็บปวดเปราะบาง เขียนโดย ซูมิโนะ โยรุ แปลโดย กนกวรรณ เกตุชัยมาศ ราคา 379 บาท สำนักพิมพ์ MAXX...0

 

ห้องใต้หลังคา

 



          เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ศึกษาทางด้านการตลาดผู้ที่ทำงานในแวดวงการตลาด หรือผู้สนใจในการนำไปเพิ่มพูนองค์ความรู้ด้านการสื่อสารการตลาดและการนำไปปฏิบัติใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร การสื่อสารทางการตลาด เขียนโดย สิทธิ์ ธีรสรณ์ ราคา 250 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ยังคงเอกลักษณ์ความสนุกสนานเรียกรอยยิ้มและเสียงฮาเช่นเดิม เพิ่มเติมคือสอดแทรกประวัติศาสตร์จีนน่าสนใจถึง 4 ยุคสมัยผ่านตัวละครที่ทะลุมิติไปสวมบทบาทเป็นบุคคลสำคัญในยุคราชวงศ์ต่างๆ สำนวนการเขียนและคาแรกเตอร์ตัวละครไม่เหมือนใคร ทำให้ไม่แปลกใจที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่คนอ่านรักและจดจำ สาวจอมคลั่งป่วนวังข้ามมิติ เขียนโดย เยว่กวงไหน่ไน ราคา 700 บาท (2 เล่มจบ) เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ