Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 


          ทำงานเก่ง กับ อยู่เป็น เป็นคนละเรื่องกัน อย่างแรกนั้นสำคัญ แต่ถ้าไม่มีอย่างหลังความพินาศอาจมาเยือน เข้าใจ “การเมือง” ที่ซับซ้อนและสิ่งที่เรียกว่า “เกมซ่อนเกม” ในที่ทำงาน เอาตัวรอดจากคนป่วงๆ เช่น หัวหน้าที่ไร้ความสามารถ คนขโมยผลงาน คนชอบโยนความผิด ฯลฯ ที่ทำงานไม่ใช่ที่ตาย ทำยังไงให้อยู่รอด เขียนโดย แดน รัสต์ แปลโดย พอหทัย อภิรัชฎาพร ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ Amarin How To...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          พัฒนาทักษะการคิดก่อนคิด และการคิดเชิงวิพากษ์ เนื้อหาภายในเล่มประกอบด้วยแนวคิดทางวิชาการ ทฤษฎี เทคนิคการคิด และแนวทางการประยุกต์ใช้เข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้เรียบเรียงเกร็ดความรู้ของนักคิด งานวิจัย และกรณีศึกษาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในชั้นเรียน ตลอดจนแบบฝึกหัด คิดก่อนคิดพัฒนาความคิดเปลี่ยนชีวิตให้ทันเกม เขียนโดย เดชา เดชะวัฒนไพศาล ราคา 160 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          จีซู blackpink อ่าน..ความเรียงว่าด้วยความรู้สึกที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงของความสัมพันธ์ที่มีทั้งความสุข ความเศร้า และการให้กำลังใจให้ผู้อ่าน สามารถผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ แล้วสิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสม I See You Like the Flower เพราะเธอคือเธอ เขียนโดย นาแทจู แปลโดย วิทิยา จันทร์พันธ์ ราคา 195 บาท สำนักพิมพ์ Springbooks...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

 

          ชั้นเรียนอนุบาลเคยเป็นโลกจำลองใบเล็กที่เปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้อย่างอิสระ และบริหารจินตนาการอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับทุกคนไม่สำคัญว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหนเพราะทักษะการคิดสร้างสรรค์คืออาวุธชั้นดี สำหรับรับมือกับความเปลี่ยนแปลง อนุบาลตลอดชีวิต (Lifelong Kindergarten) เขียนโดย Mitchel Resnick แปลโดย วิชยา ปิดชามุก ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ bookscape...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ทาคาโอะ เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ฝันอยากเป็นช่างทำรองเท้า ได้พบกับยูคิโนะ หญิงสาวปริศนาซึ่งมีอายุมากกว่าในอุทยานเงียบสงบของเช้าวันฝนตก ทั้งสองพยายามจะก้าวไปข้างหน้า ถึงแม้ว่าที่ปลายทางนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นที่ใดกันแน่ ยามสายฝนโปรยปราย (The Garden of Words) เขียนโดย Makoto Shinkai แปลโดย ณรรมน ตั้งจิตอารี ราคา 320 บาท สำนักพิมพ์ Animag ...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          ตระกูลเก่าแก่มักให้ความสำคัญเรื่องการสืบสายเลือด ที่หวาดกลัวที่สุดถ้าสายเลือดต้องสิ้นสุดลงเรื่องราวของ ‘สายเลือด’ และ ‘ความแค้น’ อันนำไปสู่โศกนาฏกรรมสุดพลิกผันที่ไม่มีวันคาดคิด! นิยายสืบสวนสอบสวนหลอนระทึกชวนติดตาม ฆาตกรรมล้างตระกูล เขียนและแปลโดย พลอยทับทิม ทับทิมทอง ราคา 285 บาท สำนักพิมพ์ฮัมมิ่งบุ๊คส์...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ