Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

          นิยายกำลังภายในสูตรโบราณ ปรุงรสสำหรับผู้ชอบความคลาสสิกดั้งเดิม เรื่องราวของชายอัปลักษณ์ที่ไปเกิดใหม่เป็นคุณชายรูปงาม แถมมีแผนที่ลายแทงสู่ “หุบเขามังกรภูผากระเรียน” ที่ซุกซ่อนสมบัติล้ำค่าและสุดยอดคัมภีร์ยุทธ์ เรื่องพลิกผันสนุกสนานตื่นเต้น หุบเขามังกร ภูผากระเรียน เขียนโดย ฉิกกง ราคา 360 บาท เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์...0

 

ห้องใต้หลังคา

 

          ฮันนาห์ สเวนเซนบาร์ตัน เจ้าสาวหมาดๆ แห่งร้านเดอะคุกกี้จาร์ กำลังขมขื่นเพราะสามีของเธอก็หายตัวไป หนำซ้ำ พี.เค.ผู้ช่วยของเขายังถูกฆาตกรรม เธอต้องรีบไขคดีเร็วที่สุดเพื่อหยุดฆาตกรและสืบหาสามี สายลับราสพ์เบอร์รี่ เขียนโดย Joanne Fluke แปลโดย วรรธนา วงษ์ฉัตร ราคา 330 บาท สำนักพิมพ์ Longdo ...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 


          Super Boss อยากทำงานกับหัวหน้าแบบนี้จัง คู่มือกำจัดความเครียดในที่ทำงานสร้างสุดยอดทีมที่แข็งแกร่งและเติบโตอย่างไม่สิ้นสุด กระชับความสัมพันธ์ กำจัดความขัดแย้งทุกรูปแบบและสร้างแรงผลักดันในการทำงาน เขียนโดย Hiroko Mizushima แปลโดย อาคิรา รัตนาภิรัต ราคา 215 บาท สำนักพิมพ์ Amarin HOW-TO...0

 

ห้องใต้หลังคา

 


          เรด..เป็นต้นไม้อธิษฐานมองโลกสวยไม่ได้มีพลังใดๆ แต่มีผู้คนเขียนคำอธิษฐานมาผูกไว้ที่ต้นหวังให้เป็นจริง เมื่อครอบครัวของ “ซามาร์” เด็กหญิงมุสลิมย้ายเข้ามา ทุกสิ่งก็เปลี่ยนไป เกิดความเครียดขึ้นในหมู่ผู้คนเมื่อเหตุการณ์เริ่มทวีความรุนแรง เรดจึงตัดสินใจจะทำคำอธิษฐานของซามาร์ให้เป็นจริง Wishtree ต้นไม้อธิษฐาน เขียนโดย Katherine Applegate แปลโดย รุ่งอรุณ สัมปัชชลิต ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          ขยายความรู้ความเข้าใจให้แก่พ่อแม่ ผู้ปกครอง ครู หรือแม้แต่วัยรุ่นที่กำลังประสบปัญหา เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งของความรุนแรงที่ผู้เกี่ยวข้องมักเป็นทั้งผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ พฤติกรรมการรังแกบนโลกไซเบอร์ของวัยรุ่น นำเสนอแอพพลิเคชั่นที่ให้คำแนะนำวัยรุ่น รวมทั้งกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมสารสนเทศในประเทศไทย เขียนโดย ฤทัยชนนี สิทธิชัย ราคา 185 บาท สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

         ในยุคสมัยแห่งอนาคตที่ทุกวิทยาการเจริญก้าวหน้าถึงขีดสุด อวกาศไม่ใช่ดินแดนดำมืดอันลึกลับสำหรับมนุษย์อีกต่อไป...และนี่คือปฐมบทเรื่องราวแห่งการตามหาตัวตนความรักและการต่อสู้ของหญิงสาวที่ไม่ทราบแม้กระทั่งว่าตัวเองเป็นใคร ความทรงจำที่โปรยปรายในห้วงดารา เล่ม 1 เขียนโดย ถงหัว แปลโดย สรวลสุวรรณิ ราคา 290 บาท สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์บุ๊คส์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ