Lifestyle

15 ปี คลื่นความคิดฯ Talks ปลุกพลัง ที่ไม่ควรพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  สัปดาห์นี้มีอะไร?  โดย...  อิสรีอิน 

 

 

 

          0 งานที่ไม่ควรพลาดที่ว่านี้ ได้แก่ “15 ปี คลื่นความคิด พลังความคิด พลังสู่ความสำเร็จ” วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ นอกจาก สุข สนุก แล้วยังได้บุญอีกด้วย

 

 

          0 คลื่นความคิด 96.5 FM คลื่นทอล์กอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่มีเหล่ากูรูตัวจริงระดับประเทศ กว่า 100 คน มาร่วมกันเจาะลึกทุกประเด็นร้อน ถกแรงทุกประเด็นดัง ทั้งในด้าน เศรษฐกิจ, การเมือง, สังคม, ศิลปวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งต่อความคิดดีๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จให้แก่คุณผู้ฟังตลอดมา


          จนวันนี้ครบรอบ 15 ปีคลื่นความคิด 96.5 FM ขอสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ด้วยการจัดหนักจัดเต็มกับการจัดงานครั้งแรก และครั้งเดียว

 

 

 

15 ปี คลื่นความคิดฯ Talks ปลุกพลัง ที่ไม่ควรพลาด

 


          0 ช่วงทอล์กแรงแบบเจาะลึก เปิดหมดทุกประเด็นร้อน ทั้งการเมืองและเศรษฐกิจ กับสุดยอดทีมนักจัดรายการ ข่าวเด่นประเด็นร้อน ที่จะมาถกลึกประเด็นดัง เผยทุกความลับที่หลายๆ คนอยากรู้ นำทีมโดย วิสุทธิ์ คมวัชรพงศ์, อภิรักษ์ หาญพิชิตวณิชย์ และ วรรณศิริ สิริวรรณ พร้อมทั้งแขกรับเชิญพิเศษด้านวิเคราะห์ข่าวระดับตำนาน สุทธิชัย หยุ่น


          0 ฟังเรื่องดีๆ ที่ประเทศไทยมี ในสไตล์ หยิกกัด มันทั้งฮอลล์ สดจากปาก ทีมนักจัดรายการวิเคราะห์ข่าว ที่จะมา โต้วาทะ ปะทะวาที ใน “ยอวาที ประเทศดี๊ดี” นำทีมโดย รศ.สุขุม. นวลสกุล, อรวรรณ ปิ่นวิรัตน์กุล, ดร.สังกมา สังกวัตร, โสภิต หวังวิวัฒนา, วิเชษฐ์. พิชัยรัตน์, สุวิทย์ มิ่งมล, อนัญญา ตั้งใจตรง และเพ็ญพรรณ แหลมหลวง พร้อมด้วยผู้ดำเนินรายการสุดแซบ จากรายการ ห้องรับแขก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

 

 

 

 

15 ปี คลื่นความคิดฯ Talks ปลุกพลัง ที่ไม่ควรพลาด

 



          0 สนุกไปกับเหล่าศิลปินดังยุค 80 ที่จะกลับมาโชว์เพลงเพราะๆ ระดับตำนานของพวกเขา นำทีมโดย ปิง ฟรุตตี้ เจ้าของบทเพลง “คนข้างเคียง” เพลงรักที่คุณยังฝังใจ ต่อด้วยศิลปินเสียงหวาน อ้วน วารุณี เจ้าของผลงาน “กอดฉัน” กับวลีที่ทุกคนต้องร้องตาม “กอดฉันให้นานๆ ได้ไหม...” ปิดท้ายกับวงดนตรียุค 80 วง “สาว สาว สาว” กับเพลงฮิตที่ยังติดหูจนถึงทุกวันนี้ ผลงานของพวกเธอถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์หลายเรื่อง และยังมีคนนำไปใช้ประกอบการแสดงมากมาย อาทิ รักคือฝันไป, ประตูใจ ฯลฯ


          0 คลื่นความคิด 96.5 FM ขอเชิญทุกๆ ท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของคลื่นความคิด และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “ให้” ให้ชีวิต ให้โอกาส ผู้ป่วยจิตเวชไร้ที่พึ่งพิงกับ “มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา” โดยการซื้อบัตรเข้าร่วมงาน “15 ปี คลื่นความคิด พลังความคิด พลังสู่ความสำเร็จ” บัตรที่นั่งปกติ ราคา 1,500 บาท และที่นั่งพรีเมียม ราคา 2,000 บาท


          0 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงาน “15 ปี คลื่นความคิด พลังความคิด พลังสู่ความสำเร็จ” ทุกที่นั่ง จะถูกนำไปรวมกับรายได้ที่เกิดจากกิจกรรมในบริเวณงาน อาทิ การประมูลของรักนักจัดรายการ, บูธถ่ายภาพแม่เหล็ก, บูธจำหน่ายของที่ระลึก ไปมอบให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยจิตเวชไร้ที่พึ่งพาในวันงาน สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2248-8260 Facebook: FM96.5

 

 

 

15 ปี คลื่นความคิดฯ Talks ปลุกพลัง ที่ไม่ควรพลาด

 


          0 ส่วนอีกงานเปิดมุมมองสู่อาเซียน SAC ASEAN Film Festival 2019 เทศกาลภาพยนตร์ โดยศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) จัดขึ้น อีกความพยายามการสร้างพื้นที่แห่งการเรียนรู้อาเซียนในมิติวัฒนธรรมผ่านสื่อภาพยนตร์ เช่นเดียวกับนักมานุษยวิทยาที่เดินทางไปศึกษาวัฒนธรรมในพื้นที่ที่ห่างไกลเพื่อจะเข้าใจ “เขา” และมองตัว “เรา” อย่างเข้าใจมากยิ่งขึ้น


          0 สำหรับ SAC ASEAN FILM FESTIVAL 2019 นี้ จะมีขึ้นในวันที่ 21-23 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์ 8 SF Central World ด้วยภาพยนตร์ขนาดยาวจากไทย, ลาว, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และภาพยนตร์สั้นจากกัมพูชา, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ร่วมด้วยการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีมผู้สร้างและนักแสดงมากมาย ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: SAC ASEAN FILM FESTIVAL

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ