Lifestyle

ห้องใต้หลังคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย... พลูโตน้อย

 

 

 

          การสื่อสารสุขภาพกับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนในโลกยุคดิจิทัล มีวัตถุประสงค์สำคัญ คือ การสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับศักยภาพของการสื่อสารสุขภาพโดยมีครอบครัวเป็นศูนย์กลาง สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในทุกครอบครัว การสื่อสารสุขภาพเพื่อดูแลสุขภาพกายและสุขภาพจิตระหว่างผู้สูงอายุกับสมาชิกในครอบครัวด้วยสื่อใหม่ เขียนโดย ผศ.ดร.ณัฐนันท์ ศิริเจริญ ราคา 199 บาท จัดพิมพ์โดยศูนย์วิจัยการจัดการความรู้การสื่อสารและการพัฒนา...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          คาเฟ่ลูส เมนูที่รักจากการเดินทาง นวนิยายสไตล์ cozy mystery ไขข้อสงสัยในสถานการณ์รอบตัวผ่านของอร่อยและความรอบรู้ของเชฟสาวเจ้าของคาเฟ่ ผู้ชอบออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ๆ เรื่องราวเบื้องหลังเมนูที่น่าลิ้มลองและความลับเกี่ยวกับตัวตนของเธอ จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจเหมือนได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปด้วย เขียนโดย Fumie Kondo แปลโดย กนกวรรณ เกตุชัยมาศ ราคา 285 บาท สำนักพิมพ์ sunday afternoon...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 

 

          สยาม จดหมายบันทึกจากปี ค.ศ.1862 ของ กราฟ ฟรีดริช ซู ออยเลนบวร์ก ราชทูตเยอรมันคนแรกที่มาเยือนสยาม ในสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เป็นเอกสารสำคัญทางประวัติศาสตร์ฉบับหนึ่งเกี่ยวกับสยามที่ยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในหมู่ผู้อ่านคนไทย เพราะเป็นบันทึกส่วนตัวของราชทูตเยอรมันในรูปจดหมายเขียนถึงน้องชายที่เบอร์ลิน เล่าถึงการเดินทางมาเอเชียตะวันออก ความประทับใจเรื่องการเข้าเฝ้าพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว บรรยายถึงเรื่องการเดินทางศึกษาภูมิประเทศในกรุงเทพฯ และรอบนอก บรรยายสภาพบ้านเรือนและขนบธรรมเนียมประเพณี ความเป็นอยู่ของชาวสยามเมื่อ 156 ปีก่อน ไว้อย่างน่าสนใจ แปลโดย อำภา โอตระกูล ราคา 200 บาท จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          คดีที่ดูเผินๆ เหมือนชนแล้วหนี แท้ที่จริงเป็นฆาตกรรมอำพราง...นอกจากนี้ดูเหมือนคดีจะเกี่ยวพันกับการตายของหญิงสาวอีกสามรายอย่างไม่น่าเชื่อ กระเป๋าสตางค์ของตำรวจสืบสวน ของนักสืบ ของผู้ตาย...กระเป๋าสตางค์สิบใบจะมาบอกเล่าถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของคดีทั้งหมดในไม่ช้า คำให้การจากกระเป๋าสตางค์ เขียนโดย Miyuki Miyabe แปลโดย หนึ่งฤทัย ปราดเปรียว ราคา 295 บาท สำนักพิมพ์ฮัมมิงบุ๊คส์...0

 

 

 

ห้องใต้หลังคา

 



          เพราะเหตุระเบิดที่มุ่งทําลายชีวิตคนจํานวนมาก “แม่ม่ายดํา” คือสตรีผู้ยินดีพลีชีพเพื่อศรัทธา และปกป้องผู้นําศักดิ์สิทธิ์แห่งลัทธิก่อการร้าย เธอพร้อมเอาชีวิตทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรแห่งความตายขึ้นมาบนโลก บางทีหนทางเดียวที่จะหยุดยั้งเธอได้ก็คือต้องสร้าง “แม่ม่ายดํา” ขึ้นมาอีกคน แต่หนทางนี้จะนําไปสู่เส้นชัยหรือหายนะกันแน่ ม่ายทมิฬ เขียนโดย Daniel Silva แปลโดย ขจรจันทร์ ราคา 445บาท สำนักพิมพ์...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

 


          จากเทคนิคการคิดที่ได้รับความนิยมไปทั่วญี่ปุ่นและอเมริกา สอนมองสิ่งต่างๆ ด้วยแผนภาพ ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจเรื่องยากๆ ได้ใน 1 นาที! พบกับเนื้อหาในเล่มที่เจาะลึกเทคนิคคิดเป็นภาพของเขาอย่างละเอียด พร้อมแบบฝึกหัดที่สอดแทรกเรื่องราวสนุกๆ และบทเรียนธุรกิจจากบริษัทชั้นนำ เพื่อขัดเกลาความคิดของคุณให้เฉียบคม คิดเป็นภาพ เปลี่ยนเรื่องยากให้ง่ายใน 1 นาที แต่งโดย ซากุราดะ จุน แปลโดย ทินภาส พาหะนิชย์ ราคา 225 บาท สำนักพิมพ์ บิงโก...0

 

 

ห้องใต้หลังคา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ