ข่าว

สยอง 'รถขนแรงงานต่างด้าว' หนีตำรวจพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้ย่างสด 4 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยองรับวันใหม่ ขบวนการค้าแรงงานเถื่อน ซิ่ง 'รถขนแรงงานต่างด้าว' เสียหลักพลิกคว่ำ ไฟคลอกชาวพม่าพร้อมคนขับ เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย

เมื่อช่วงกลางดึก วันนี้ (1 มิ.ย. 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับขบวนการค้ามนุษย์ เป็นแรงงานเถื่อน ชาวพม่า โดยมีการใช้รถแวน ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยขับมาตามถนนสายเอเชียมุ่งหน้าเข้า กทม. ผ่านพื้นที่ จ.อ่างทอง เข้าสู่ อ.มหาราช ท้องที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงวิทยุขอกำลังตำรวจท้องที่ ติดตามสกัดจับ

 

 

เมื่อ 'รถขนแรงงานต่างด้าว' เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับเบี่ยงซ้ายออก เพื่อขับหนีไปทางถนนพหลโยธิน แต่เกิดเสียหลักแหกโค้ง ทำให้รถพุ่งตกลงร่องกลางขนาดลึกกว่า 4 เมตร กว้างกว่า 10 เมตร จนทำให้เกิดไฟลุกท่วม ย่างสด แรงงาน ที่บรรทุกมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ แรงงาน พม่าหญิงและชาย อายุระหว่าง 20 - 35 ปี จำนวน 6 คน อยู่ในสภาพตกใจ โดยคลานหนีออกมาจากรถกระจายอยู่ริมถนน โดยชาวบ้านที่ประสบเหตุ และกู้ภัย ได้เข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วังน้อย จำนวน 3 ราย, รพ.บางปะอิน 3 ราย 

 

 

จากนั้นรถดับเพลิงขอเทศบาลตำบลเชียงรากน้อย ได้เข้ามาดับไฟที่กำลังลุกไหม้ แต่ไฟได้เผารถจนวอดไปทั้งคัน เบื้องต้นมี ผู้เสียชีวิต ถูกย่างสดอยู่ในรถจำนวน 4 ราย โดยทั้ง 4 ราย นั่งอยู่ฝั่งคนขับทั้งหมด และหนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นโชเฟอร์รถคันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสาน พฐ. และแพทย์ เข้ามาตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน

 

 

รถขนแรงงานต่างด้าว พลิกคว่ำ ย่างสด 4 ศพ

 

โดยชาวบ้านที่ประสบเหตุการณ์ สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะ ไฟลุกไหม้ รถเอาไว้ได้ โดยบอกว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงรถเกิดอุบัติเหตุจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ด้วยความตกใจ จึงได้รีบวิ่งออกมาดูเหตุการณ์และเห็นแรงงานพม่าคลานออกมาจากรถ โดยที่ยังมีประกายไฟลุกไหม้อยู่ที่ห้องเครื่อง ไม่นานนักไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และเห็น แรงงานพม่า เป็นหญิง ติดอยู่ในรถพยายามโบกมือบริเวณหน้าต่างรถ เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ตอนนั้นทุกคนเข้าไปช่วยเหลือไม่ได้ เนื่องจากไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง ทำได้แต่ยืนถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ซึ่งสภาพขณะเกิดเหตุดูแล้ว หดหู่ใจเป็นอย่างมาก

 

รถขนแรงงานต่างด้าว พลิกคว่ำ ย่างสด 4 ศพ

รถขนแรงงานต่างด้าว พลิกคว่ำ ย่างสด 4 ศพ

 

 

โดย : สุทธิพร กองสุทธิผล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ