ข่าว

ผงะ 'แก๊งค้ายานรก' ซิ่งกระบะประสานงารถบัส ดับ 3 ศพ ปืนสงคราม ยาเสพติดซุกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งค้ายานรก" ซิ่งกระบะ ประสานงา รถบัสรับส่งพนักงาน ดับสยอง 3 ศพ บาดเจ็บอีก 4 ราย ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถึงกับผงะ พบอาวุธปืนสงคราม กระสุน ยาเสพติดตกเกลื่อนถน

27 เม.ย. 2566 เมื่อเวลา 05.00 น. พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงานกับรถบัสรับส่งพนักงานโรงงาน บน ถ.พหลโยธินทางหลวงหมายเลข 1 บริเวณทางแยกเข้าหมู่บ้านพรหมทิน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 175- 176 หมู่ที่ 6 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี มีคนเจ็บและชีวิต ติดภายในรถจำนวนหลายราย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคหราะ นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างไปช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกจากรถ

 

 

 

 

กระบะซิ่งประสานงาบัสรับส่งพนักงาน ดับ3ศพ พบยาเสพติด อาวุธปืนซุกเพียบ

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องทางวิ่งสวนทางกันเป็นจุดมืดไม่มีไฟสว่างริมทางพบรถบัสพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ตกไปข้างทางมุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับถูกชนพังยับเข้าไปถึงเบาะคนขับพบร่างคนขับรถบัสทราบชื่อนายสละ ชูหมื่นไวย์ อายุ 63 ปี เสียชีวิตติดคาที่นั่งคนขับ ส่วนผู้โดยสารเป็นพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บมีจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ได้นำส่งโรงพยาบาลโคกสำโรง 

 

ส่วนบนถนนฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้าอำเภอโคกสำโรง พบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ 399 เพชรบูรณ์ สภาพหน้ารถถูกชนพังยับยุบไปถึงหลังคารถ  ชิ้นส่วนเครื่องยนต์แตกกระจ่าย น้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต ร่างถูกอัดก๊อปปี้อยู่ที่เบาะคนขับ และแคปหลัง รวม 2 ศพ

 

 

กระบะซิ่งประสานงาบัสรับส่งพนักงาน ดับ3ศพ พบยาเสพติด อาวุธปืนซุกเพียบ

 

 

นอกจากนี้ภายในรถเบาะข้างคนขับพบอาวุธปืนสงครามอาก้า 1 กระบอก กระสุนปืนอาก้าบรรจุในแม็กกาซีนอยู่จำนวน 20 นัด ในกระเป๋าหนังสะพานตกอยู่บนรถภายในมีอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กล่อง จำนวน 50 นัด และลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 18 นัด 
 

 

 

กระบะซิ่งประสานงาบัสรับส่งพนักงาน ดับ3ศพ พบยาเสพติด อาวุธปืนซุกเพียบ

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจสอบรายแรกเป็นคนขับชื่อนายวิสัน แสงสว่าง อายุ 30 ปี ชาว อ.วิเชียร์บุรี จ.เพชรบูรณ์ อีกรายชื่อ น.ส.สุกัญญา พุกทรัพย์ อายุ 28 ปี ชาว ต.บ้านใหม่สามัคคี อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากกู้ภัยด้วยว่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย นั่งกอดปืนยาวอยู่เบาะข้างคนขับจึงนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลโคกสำโรง และยังพบยาเสพติดในตัวผู้บาดเจ็บด้วยเป็นยาบ้า 20 เม็ด,ไอซ์อีก 4 ถุงเล็ก 

 

 

กระบะซิ่งประสานงาบัสรับส่งพนักงาน ดับ3ศพ พบยาเสพติด อาวุธปืนซุกเพียบ

 

 

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน พบร่องรอยจุดเกิดอุบัติเหตุอยู่ในช่องทางของรถบัส ซึ่งคาดว่า รถยนต์กระบะ ขับมาด้วยความเร็วมาจากตัวเมืองลพบุรี มุ่งหน้า อ.โคกสำโรง ขณะที่รถบัสคนขับกำลังวิ่งรับพนักงานขึ้นรถในเส้นทางได้ประมาณ 10 คน มุ่งหน้าตัวเมืองลพบุรี ปรากฏว่ารถกระบะซึ่งคาดว่าคนขับอาจจะหลับในวิ่งข้ามเลนไปพุ่งชนประสานงานอย่างเต็มแรงด้านหน้ารถทำให้รถทั้ง 2 คันส่งผลให้มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

 

 

กระบะซิ่งประสานงาบัสรับส่งพนักงาน ดับ3ศพ พบยาเสพติด อาวุธปืนซุกเพียบ

 

 

หลังจากนี้จะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนของกลาง และยาเสพติดที่พบในตัวผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวไว้ เพื่อรออาการดีขึ้นจะได้นำตัวมาสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา และทำการขยายผล ในเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มผู้เสียในรถยนต์กระบะน่าจะเป็นแก๊งค้ายาเสพติดและค้าอาวุธปืนเถื่อน หรืออาจจะมาเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งในพื้นที่ลพบุรี 

 

 

สมบูรณ์ พลับอินทร์  จ.ลพบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ