ข่าว

รวบ 'แอม' เมีย รอง ผกก. วางยาเท้าแชร์สาวดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบ "แอม" เมีย รองผกก. พื้นที่ราชบุรี หลังพบหลักฐานมัดตัววางยาให้ "เท้าแชร์สาว" กินจนเสียชีวิตขณะทำบุญสงกรานต์ พร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ ขณะผลเลือดผู้เสียชีวิตพบสารกลุ่มไซยาไนด์ รอผลทางการอีก 1 สัปดาห์

25 เม.ย. 2566 ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นางสรารัตน์ (สงวนนามสกุล) หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1285/2566 ลงวันที่ 25 เม.ย. 2566 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” พร้อมของกลาง ขวดไซยาไนด์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่า น.ส.สรารัตน์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี  ที่เป็นลมเสียชีวิตปริศนา ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสนิทที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นางสรารัตน์ ได้ที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม.

 

 

 

 

 

 

ตร.รวบ แอม วางยาเท้าแชร์ดับ พบของกลางขวดไซยาไนด์

 

 

ทั้งนี้ ครอบครัวได้นำร่างของ น.ส.ศิริพร ส่งผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าพิสูจน์และเก็บตัวอย่างเลือดจากศพไปตรวจอย่างละเอียด ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์ยังไม่ออกอย่างเป็นทางการ อย่างน้อยคาดว่าอีก 1 สัปดาห์จึงจะทราบผล

 

ขณะเดียวกันได้เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบ ช่วยตรวจสอบความผิดปกติเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม โดยมี นางสรารัตน์ หรือ แอม ภรรยาของตำรวจระดับ รองผกก. ในพื้นที่ จ.ราชบุรี เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

 

 

 

ญาติเข้าร้องขอความเป็นธรรมตรวจสอบการเสียชีวิตของเท้าแชร์สาว

 

 

มีรายงานว่า รพ.ราชบุรี ได้ส่งตัวอย่างเลือดที่เก็บจากร่าง น.ส.ศิริพร ตั้งแต่วันเกิดเหตุพร้อมผลชันสูตรของแพทย์ที่ รพ.ราชบุรี ส่งมาให้แพทย์นิติเวช เบื้องต้นพบว่าในเลือดมีสารกลุ่มไซยาไนด์ ซึ่งสารดังกล่าวไม่ได้เป็นสารที่ใช้ทางการแพทย์ และไม่ควรจะพบในคน เนื่องจากเป็นสารอันตรายต่อชีวิตได้ ซึ่งการพบสารดังกล่าวยังไม่ได้ระบุว่ามีปริมาณมากน้อยเพียงใดหรือเข้าสู่ร่างกายด้วยวิธีใดยังไม่สามารถบ่งชี้ได้ ซึ่งทางรพ.ตำรวจจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียด

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้เสียชีวิต 6 ราย ในลักษณะคล้ายกันกับที่ผู้ต้องสงสัยถูกกล่าวหาว่าเป็นคนวางยาหรือไม่ มีรายงานว่าอาจจะต้องมีการตรวจสอบประวัติย้อนหลังของผู้เสียชีวิตทั้งหมดว่าส่งไปตรวจชันสูตรในพื้นที่ไหนหรือที่ รพ.ตำรวจแห่งชาติหรือไม่ จะต้องมีการตรวจสอบย้อนหลังว่ามีกรณีคล้ายกันจริงหรือไม่เพื่อให้ทราบความชัดเจน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ