ข่าว

เพื่อนโหด ลวง 'เจ้าแม่เงินกู้' ฆ่าชิงทอง 7 บาท ทิ้งศพลงแม่น้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ คุมเพื่อนโหดสอบเครียด หลังลวง "เจ้าแม่เงินกู้" ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตชิงทอง 7 บาท ก่อนนำร่างไร้วิญญาณทิ้งแม่น้ำ

ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร คุมตัว นางบุญพา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี มาชี้จุดที่บ้านเช่าของตนเอง ที่ใช้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชฎาทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ ซึ่งถูกพบเป็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำ บริเวณบ้านตรัง ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร โดยสภาพศพ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ แขน และตามลำตัวนับสิบแผลจากการถูกของแข็ง ถูกฟันและแทง หลังหายตัวออกจากบ้านไป 3 วัน 

 

 

 

 

 

 

พบศพเจ้าแม่เงินกู้ถูกสังหารโหดทิ้งแม่น้ำพะโต๊ะ ชุมพร

 

 

นางบุญพา ให้การว่าเป็นเพื่อนสนิทของ น.ส.ชฎาทิพย์ ผู้เสียชีวิต ออกอุบายให้ น.ส.ชฎาทิพย์ มาหาที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีและฟันจนแน่นิ่งจนแน่นิ่งไป จากนั้นได้นำร่างขึ้นรถกระบะของตนเองขับออกจากบ้านเช่าที่เกิดเหตุ มุ่งหน้ามายังสะพานบ้านตรังพัฒนา แล้วลากร่างของผู้ตายลงจากรถ ก่อนจะผลักร่างลอดราวสะพานเพื่อทิ้งศพดังกล่าว

 

เบื้องต้นนางบุญพา ให้การว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุผู้ก่อเหตุยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าจะก่อเหตุเพียงลำพัง และจะสอบสวนหารายละเอียดและมูลเหตุในการก่อคดีครั้งนี้ต่อไป

เพื่อนสนิทเจ้าแม่เงินกู้ จำนนต่อหลักฐานสารภาพเป็นคนลงมือ

 

 

ด้านญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า รู้สึก​เสียใจ​กับการกระทำของน.ส.บุญพา และไม่คาดคิดว่าจะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้​เนื่องจากทั้ง 2 คน​เป็น​เพื่อน​สนิทกัน ที่ผ่านมาตัวผู้ก่อเหตุเองไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหา​หรือมีเรื่อง​ผิดใจกับผู้เสียชีวิต​มาก่อน

 

จากเหตุการ์​ที่เกิดขึ้น​นั้น ถึงแม้ว่าน.ส.บุญพา จะปฏิเสธ​ในเบื้องต้น​แต่ตำรวจ​ก็มีหลักฐาน​แน่นหนา สิ่งที่เป็นห่วงในขณะนี้คือ ลูกสาววัย 14 ปี ของ น.ส.บุญพา เนื่องจากเห็นเหตุการณ์ที่แม่ทำร้ายผู้เสียชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ