ข่าว

MDดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ฯ ลาออก ลงผู้สมัคร สส.กทม. สังกัด 'ชาติพัฒนากล้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MDดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ฯ ลาออก ตัดสินใจลงการเมืองสังกัด 'ชาติพัฒนากล้า' ส่งลงพื้นที่เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี โชว์ผลงานบริหารสินทรัพย์เพียบ

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. พรรคชาติพัฒนากล้าเปิดตัวผู้สมัครหน้าใหม่ นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน ที่ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดุสิตธานี พร็อพเพอร์ตีส์ รีท จำกัด มาลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่เขต สาทร ปทุมวัน ราชเทวี 

นายวรนนท์ กล่าวว่า ตนมีพื้นฐานเป็นนักการเงิน มีประสบการณ์ เริ่มเป็นผู้จัดการกองทุนอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่อายุ 26 ปี ผ่านงานบริหารจัดการสินทรัพย์มา 16 ปี จึงเชื่อว่าจะสามารถนำความรู้มาบริหารสินทรัพย์ของประเทศได้ 

สาเหตุที่เลือกพรรคชาติพัฒนากล้า เพราะชื่นชอบนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นผู้ที่นักการเงินยกให้เป็นแบบอย่าง ประกอบกับนโยบายของพรรคสอดคล้องกับสิ่งที่ตัวเองเชี่ยวชาญและคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คิดว่าจะสามารถมาเติมเต็มความเป็นมืออาชีพทางการเงิน ร่วมแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศกับพรรคชาติพัฒนากล้าได้อย่างแน่นอน 
 

ส่วนการลงสมัครเขต สาทร ปทุมวัน ราชเทวี เนื่องจากเป็นบ้านเกิด รวมถึงเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่มีฐานเสียงของผู้ประกอบการที่ตนคลุกคลีมาตลอดการทำงานในฐานะนักการเงินและด้วยความที่มาจากครอบครัวของคนชั้นกลาง ทำให้เข้าใจคนทั้งสองกลุ่มนี้เป็นอย่างดี   

ประวัติการทำงานด้านการบริหารสินทรัพย์ อาทิ ผู้จัดการกองทุนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนครหลวงไทย เจ้าหน้าที่ชำนาญการ บริหารอสังหาริมทรัพย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด และตำแหน่งล่าสุด คือ กรรมการผู้จัดการ ดุสิตพร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท จำกัด เป็นต้น 
นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน นายวรนนท์ อัศวกิตติเมธิน และ นายกรณ์ จาติกวณิช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ