ข่าว

เปิดตัว 'ผู้สมัครสส.' กทม. ศุกร์นี้ 'เพื่อไทย' ยัน มีเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศุกร์ที่ 24 มี.ค.นี้ 'เพื่อไทย' เปิดตัว 'ผู้สมัครสส.' กทม. ครบทั้ง 33 เขต มั่นใจมีเซอร์ไพรส์ 10 นโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ

 

คิดใหญ่ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ เพื่อไทยประกาศความพร้อม กทม.จัดเวทีปราศรัยใหญ่ 24 มี.ค.นี้  เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.กทม. ครบ 33 เขต - เปิด 10 นโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯ มั่นใจมีเซอร์ไพรส์แน่

 

คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.66 นี้ โดยภายในงานจะมีการแสดงวิสัยทัศน์ ใหม่ในอนาคต 4 ด้านเพื่อคนกรุงเทพฯแบะประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนโยบายใหม่ 10 ด้าน  ครอบคลุมด้านเศรษฐกิจ มลพิศ การศึกษา สิ่งแวดล้อม การรักษาพยาบาล ฯลฯ  ที่สเตเดียมวัน จุฬา ซอย 6 ตั้งแต่ 17.30-19.30 น

 

 

กำหนดการเปิดตัวผู้สมัครสส.กทม. พรรคเพื่อไทบ

นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า แม้พรรคเพื่อไทยได้ท้วงติงและไม่เห็นด้วยกับการแบ่งเขต กทม. ว่าอาจจะก่อให้เกิดปัญหาด้านข้อกฎหมาย และสร้างความสับสนให้กับพี่น้องประชาชน เป็นการแบ่งเขตที่พิลึกพิลั่น และมีความวิตกกังวลว่าอาจจะเกิดการล้มบัตรกาเบอร์ในวันเลือกตั้ง 

 

แต่เมื่อมีการประกาศแล้ว พรรคเพื่อไทยพร้อมรับทุกกติกา จึงมีการจัดสรรผู้สมัครสส.กทม. ใหม่ ทั้ง 33 เขตให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ เพราะบางเขต บางแขวงมีการทับซ้อนกันบ้างในบางพื้นที่ จึงมีการเปลี่ยนป้ายหาเสียง และชี้แจงพี่น้องประชาชน

 

พรรคเพื่อไทย กรุงเทพ มีความพร้อมแล้ว 100%  และจะมีการเปิดตัวในเวทีปราศรัยใหญ่วันที่ 24 มีนาคม 2566 ภายใต้แคมเปญ ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ มั่นใจว่าผู้สมัคร สส.กทม.ทั้ง 33 เขตน่าจะทำงานได้ดีและประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในการเลือกตั้ง


 

นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครสส.กทม.พรรคเพื่อไทย บอกว่า การจัดงานครั้งนี้มีความยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใคร มีเซอร์ไพรส์แน่นอน  มีผู้ร่วมงานเป็นกลุ่ม LGBTQ  สายมู ดารา ด้อมต่างๆ หลากหลายอาชีพ

 

โดยจะมีการเปิดพื้นที่ให้พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานแสดงความคิดเห็นถึงปัญหาต่างๆ ใน กทม.ว่าจะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เราจะนำปัญหาของพี่น้องประชาชนไปแก้ไขทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล
 

แม้จะมีการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ แต่ยังมั่นใจ 100% มาเพื่อชนะแน่นอน ส่วนเขตเดิมที่เคยลง ได้ส่งไม้ต่อให้นายอรรครัตน์ นิติพล ซึ่ง เป็นคนในพื้นที่อยู่แล้ว จึงมีความคุ้นชินกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี

“ตั้งแต่เกิดมาไม่เห็นการเปิดตัวอะไรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เป็นการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน   พวกเราทุกคนต้องการพาพี่น้องประชาชนก้าวไปข้างหน้า วันศุกร์นี้อยากให้มากันเยอะๆ นะคะ” นางสาวสกาวใจกล่าว


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ