ข่าว

'อาร์เซน่อล' ยืนยัน 'โทมิยาสึ' บาดเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์เซน่อล" ยืนยัน "ทาเคฮิโร โทมิยาสึ" แนวรับชาวญี่ปุ่น ได้รับบาดเจ็บ ต้องพักยาวทั้งฤดูกาล หลังทำการผ่าตัดเสร็จสิ้น

"อาร์เซน่อล" ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการสโมสร ยืนยันว่า "ทาเคฮิโร โทมิยาสึ" ปราการหลัง ทีมชาติญี่ปุ่น จำเป็นต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือหลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ก่อนตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ปืนใหญ่ จะพ่ายไปในที่สุด 3-5 เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา   

 

 

โดย "อาร์เซน่อล" ระบุเพิ่มว่า "ทาเคฮิโร โทมิยาสึ"  มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าข้างขวา และ ได้เข้ารับการผ่าตัดเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และ จำเป็นต้องพักฟื้นตลอดช่วงฤดูกาลที่เหลือนี้ 

 

 

 

"อาร์เซน่อล" ระบุทิ้งท้ายว่า "ทุกคนที่สโมสรจะทำงานอย่างหนักร่วมกับนักเตะของเรา โทมิยาสุ เพื่อให้เขาสามารถกลับมาร่วมปรีซีซั่นได้ก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า " 

 

ทั้งนี้ "ทาเคฮิโร โทมิยาสึ"  กองหลัง วัย 24 ปี ชาวญี่ปุ่น ย้ายจาก โบโลญญ่า ทีมในศึก กัลโชเซเรียอาอิตาลี มาร่วมทีม "อาร์เซน่อล" เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ก่อนที่ฤดูกาลปัจจุบันจะลงช่วย ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ลงสนามทั้งหมด 31 นัดทุกรายการ มีส่วนช่วยให้ ต้นสังกัด ขยับรั้งจ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยการเก็บ 69 คะแนน และยังเหลือโปรแกรมในลีกอีก 10 เกมสุดท้าย  

'อาร์เซน่อล' ยืนยัน 'โทมิยาสึ' บาดเจ็บหนักพักยาวทั้งฤดูกาล

CREDIT PHOTO : Arsenal

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ