ข่าว

'แมนยู' แซงดับ ฟูแล่ม 9 ตัว ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พลิกกลับมาเอาชนะ "ฟูแล่ม" ที่เหลือ ผูเล่นเพียง 9 คนจากการถูกใบเเดง 3-1 คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศีก เอฟเอคัพ ไปพบกับ ไบรท์ตัน

ผลฟุตบอล "เอฟเอคัพ" อังกฤษ ฤดูกาล 2022-2023 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ฟูแล่ม" ทีมอันดับ 6 จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

เจ้าถิ่น "แมนยู" ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก ผ่านผลงานรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 มีสถิติชนะ 3 จาก 5 นัดหลัง ฟอร์มนัดล่าสุด บุกชนะ เรอัล เบติส ในศึก ยูโรปลีก 0-1  ส่วนทีมเยือน "ฟูแล่ม" ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก ผ่าน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 มีสถิติไม่ชนะใคร 2 นัดติดต่อกัน ฟอร์มนัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-3 

 

สำหรับผล "แมนยู" กับ "ฟูแล่ม" เป็นทางฝั่ง ทีมเยือน เจ้าสัวน้อย ได้ประตูออกนำก่อนจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นาทีที่ 50 ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ทีมจะมาถูก 2 ใบแดง เป็น วิลเลียน และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไล่ออกจากสนาม นาทีที่ 72  ถัดมาเจ้าถิ่น ที่ตัวผู้เล่นมากกว่ามาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 75 ให้ทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนจะพลิกแซงจาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 77 และท้ายเกมมาได้ประตูปิดท้ายจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 90 จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม ไปด้วยสกอร์ 3-1  โดยรอบรองชนะเลิศ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าไปพบกับ ไบรท์ตัน 

'แมนยู' แซงดับ ฟูแล่ม 9 ตัว ลิ่วรอบรอง เอฟเอคัพ

 

CREDIT PHOTO  :  ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ