ข่าว

'เศรษฐา' พบ 'เจ ชนาธิป' พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ ทีมชาติไทย ลุยฟีฟ่าเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เศรษฐา ทวีสิน" ให้กำลังใจ "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ก่อนนำทัพ ลงเล่นในรายการ "ฟีฟ่าเดย์" พบกับ ซีเรีย และ ยูเออี  

หลังจาก "นายเศรษฐา ทวีสิน" ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ขึ้นปราศรัยใหญ่ ณ ศาลากลางจังหวัดชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา  โดยล่าสุด วันนี้ ได้เดินทางไปพบกับ "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ที่ย่านสยามสแควร์ เพื่อเลือกดูรองเท้าสตั๊ด 

 

 

โดยหลังจากนั้น "นายเศรษฐา ทวีสิน" ได้โพสต์ภาพลงาื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก ส่วนตัว ระบุว่า " วันนี้ผมมีโอกาสได้พบกับ เจ สั้น ๆ ที่สยามครับ เจเพิ่งบินกลับมาจากการแข่งขัน ซึ่งได้เล่นตำแหน่งตัวจ่าย เบอร์ 10 เป็นตำแหน่งที่เจชอบที่สุด  หลังจากนี้เจจะเดินทางไปแข่งขันที่ตะวันออกกลางต่อ ผมขอเป็นกำลังใจให้เจ แล้วก็ฝากทุกคนเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตัวแทน ทีมชาติไทย ของเรากันด้วยครับ " 

 

'เศรษฐา' พบ 'เจ ชนาธิป' พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ ทีมชาติไทย ลุยฟีฟ่าเดย์

'เศรษฐา' พบ 'เจ ชนาธิป' พร้อมส่งกำลังใจเชียร์ ทีมชาติไทย ลุยฟีฟ่าเดย์

ขณะที่ "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ของต้นสังกัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย พร้อมกับ อีกหนึ่งนักเตะไทย อย่าง สุภโชค สารชาติ ตัวรุก จากต้นสังกัด คอนซาโดเล ซัปโปโร หลังไปทำผลงานในศึก เจลีก ญี่ปุ่น  โดย "เจ ชนาธิป" เพิ่งจะประเดิมการลงสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการในศึก เจลีก ช่วยทีม เปิดบ้านเสมอ เซเรโซ โอซากา 0-0 ส่วนทางด้าน คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเสมอ กัมบะ โอซากา 2-2  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา    

 

ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่แคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ เตรียมตัวทำศึก "ฟีฟ่าเดย์" พบกับ ซีเรีย และ ยูเออี  

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ใน "ฟีฟ่าเดย์" มีดังนี้ 


นัดแรก คืนวันที่ 25 มี.ค.  เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย  แข่งขันที่ดูไบ   ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มี.ค.  เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย ที่  กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : เศรษฐา ทวีสิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ