ข่าว

เศร้า 'นร.ม.4' นั่งรถไฟจากตรังเพื่อเข้าค่ายเรียนนครปฐมเกิดพลาดตกลงมาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า "นร.ม.4" จากจังหวัดตรัง นั่งรถไฟมากับเพื่อนมุ่งหน้าค่ายเรียนในจังหวัดนครปฐม เตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แต่ยังไม่ถึงที่หมายลงรถไฟเกิดพลาดตกลงมาเสียชีวิต

18 มี.ค.2566  เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เกิดเหตุหญิงสาวพลัดตกจากขบวนรถไฟบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟบางตาล หมู่ 1 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 

พ.ต.ต.ธีรพงศ์ สะอาด สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.พลอยพัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ภูมิลำเนา จ.ตรัง แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตเวลาต่อมา 

 

นร.ม.4 นั่งรถไฟจากตรังเพื่อเข้าค่ายเรียนนครปฐมเกิดพลาดตกลงมาดับ

 


จากการสอบสวน  น.ส.เอ และ น.ส.บี  อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้ง 3 คน  เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง กำลังเดินทางไปเข้าค่ายเตรียมความพร้อมระดับชั้นมัธยมปลาย ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม

 

โดยทั้ง 3 คน โดยออกเดินทางจากสถานีกันตัง จ.ตรัง  เมื่อเวลา 12.50 น. วานนี้ (17 มี.ค.) ด้วยรถไฟขบวนรถเร็วที่ 168 กันตัง – กรุงเทพฯ จุดหมายลงที่สถานีรถไฟนครปฐม

 

 

 นร.ม.4 นั่งรถไฟจากตรัง มุ่งหน้าค่ายเรียนครปฐมเกิดพลาดตกลงมาดับ

 

 

กระทั่งเวลา 06.00 น. ขบวนรถมาถึงสถานีรถไฟบางตาล ได้จอดเทียบชานชาลา พวกตนได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ประกาศว่า สถานีต่อไปคือสถานีนครปฐม คิดว่าถึงสถานีนครปฐมแล้ว จึงลุกจากที่นั่งเดินลงจากขบวน โดย น.ส.พลอยพัชชา ได้ลงเป็นคนสุดท้าย

 

 

นร.ม.4 นั่งรถไฟจากตรังเพื่อเข้าค่ายเรียนนครปฐมเกิดพลาดตกลงมาดับ

 

 

ระหว่างนั้นขบวนรถไฟเคลื่อนตัวออก ทำให้ น.ส.พลอยพัชซา พลัดตกจากรถไฟ ก่อนที่ร่างจะหล่นไปที่พื้นใต้ชานชาลาดังกล่าวจากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้น ที่บริเวณกะโหลกศีรษะ ขมับด้านขวา มีรอยช้ำยุบลงไป และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย 
 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปแผนกนิติเวช โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมกับประสานทางญาติให้รับทราบต่อไป

 

 

สายชล ศรีนวลจันทร์  จ.ราชบุรี

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ