ข่าว

ว่าที่ผู้สมัครเพื่อไทย โผล่รับ 'สมศักดิ์' ลงพื้นที่ แกนนำพปชร.ซัดเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือด ! แกนนำพปชร.จี้ถามมารยาทการเมือง “สมศักดิ์ เทพสุทิน”หลังลงพื้นที่ประชุมเชิงปฎิบัติการสร้างกลไกลการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพฯ จ.กำแพงเพชร แต่ปรากฎมี 4 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.กำแพงเพชร พรรคเพื่อไทยโผล่ต้อนรับพรึ่บ ไล่หากอยากไปก็เชิญเลย

วันที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางลงพื้นที่ไปเปิดงานการประชุมเชิงปฎิบัติการสร้างกลไกลการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพกลุ่มเป้าหมาย 6 จังหวัดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดกำแพงเพชร ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร

ว่าที่ผู้สมัครเพื่อไทย โผล่รับ 'สมศักดิ์' ลงพื้นที่ แกนนำพปชร.ซัดเดือด

โดยมีนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร. ให้การต้อนรับและกล่าวรายงาน และมีมวลชนเข้าร่วมรับฟังประมาณ 500 คน และยุติการประชุมเวลา12.20 น.

จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดตาก 

 

มีรายงานว่า การประชุมเชิงปฎิบัติการสร้างกลไกลการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพกลุ่มเป้าหมาย 6 จังหวัดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ณ จังหวัดกำแพงเพชร วันนี้ ได้มีว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย

ว่าที่ผู้สมัครเขต1 ดต.วีระศักดิ์ สุ่นสาเขต 2 นายเรวัติ อินทพงษ์ เขต 3 นายจรัล อิสระบัณฑิตกุล และ เขต 4 นายฐานันท์ หล่าวเจริญ เข้าร่วมการต้อนรับและรับฟังการกล่าวเปิดงานการประชุมในครั้งนี้ด้วย

ว่าที่ผู้สมัครเพื่อไทย โผล่รับ 'สมศักดิ์' ลงพื้นที่ แกนนำพปชร.ซัดเดือด

ด้านแหล่งข่าวแกนนำระดับสูงพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนเองและส.ส.จังหวัดกำแพงเพขร ของพรรคพลังประชารัฐ ขอฝากถามถึงมารยาททางการเมืองของนายสมศักดิ์ ที่เป็นรัฐมนตรีในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐว่า สมควรหรือเหมาะสมหรือไม่กรณีที่เรียกว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมฟังและนั่งในห้องประชุมด้วย

 

ขณะที่ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ไม่ได้มีโอกาสมานั่งในห้องประชุมหรือพบปะนายสมศักดิ์แต่อย่างใด

 

“แกนนำพรรค และส.ส.พปชร.หลายท่านฝากถามถึงมารยาททางการเมืองของนายสมศักดิ์ว่าทำแบบนี้สมควรหรือไม่ และฝากถามความชัดเจนเรื่องจะไปสังกัดพรรคการเมืองที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากอยากไปก็เชิญเลย อย่ามาทำยึกยักตีสองหน้า เหมือนเด็กเล่นอีแอบอยู่แบบนี้ ”

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ