ข่าว

'กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ' ฟัด หนึ่งล้านเล็ก คู่เดือด  RWS x เพชรยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  : RWS Fight Night  คืนวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. ได้เวลารีแมตช์ โดย  RWS x เพชรยินดี   เปิดศึกล้างตาเพื่อหาผู้ชนะนำ "กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ดวลกับ "หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์" หลังจากเคยพบกันเมื่อ 2 ปีที่แล้วลงเอยด้วยผลเสมอ ได้เวลาตัดสินใครจะกำชัย

ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  : RWS Fight Night ความร่วมมือระหว่างเวทีมวยราชดำเนิน กับโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศแข่งขันทุกคืนวันเสาร์  สำหรับโปรแกรม ประจำวันเสาร์ที่ 11  มี.ค.  เป็นรายการ  RWS x เพชรยินดี    คู่เอกเป็นการกลับมาพบกัน ของคู่มวยที่จะพิสูจน์ว่าใครจะเป็นที่ 1 ในรุ่น 140 ปอนด์ หลังจากที่ "กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ "กับ "หนึ่งล้านเล็ก จิตรเมืองนนท์" เสมอกันไปเมื่อ  2 ปีก่อน  ดังนั้นการพบกันของคู่นี้ จึงเป็นการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

 

 

"กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ " มวยบู๊ครบเครื่องออกอาวุธหนักเตะต่อยแรง  ส่วน "หนึ่งล้านเล็ก  จิตรเมืองนนท์" ขุนเข่าไร้พ่ายที่เชิงมวยไม่เป็นรองใคร   นอกจากคู่เบอร์ใหญ่คือ กัปปิตัน  ดวลกับ กับ หนึ่งล้านเล็ก  ในส่วนของคู่รอง  เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่    พบกับ คมปฏัก อ.อัจฉริยะ   เป็นการวัดกันว่าแข้งของใครจะเด่นกว่ากัน   ไฟต์นี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ขึ้นเวทีพบกันในรายการ RWS  "คมปฏัก" มวยฝีมือครบเครื่อง เน้นดักสาดแข้งเตะก้านคอดี ปลายแข็งแกร่งพิสูจน์ตัวเองมาแล้วในรุ่น 130 ปอนด์ ไฟต์นี้เป็นการขยับมาหาความท้าทายใหม่ที่พิกัด 135 ปอนด์    ปะทะกับ"เพชรดำ"  ที่เด่นเรื่องแข้งซ้ายรวดเร็วแม่นยำนำชัยชนะมาให้เกือบร้อยไฟต์ และยังเป็นอดีตแชมป์รุ่น 135 ปอนด์ 

 

 

 

อีกคู่ที่พลาดไม่ได้ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่  ปะทะกับ อเลซซิโอ ส.ตะเคียนทอง นักชกจากอิตาลี "ฤทธิ์เทวดา"  ผลงาน 4 ไฟต์หลังแพ้ไป 3 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดแพ้น็อกให้กับนักมวยต่างชาติ "ฟาบิโอ วีนั่มมวยไทย"   บนเวที RWS 2022 ไฟต์นี้หวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าไปชิงแชมป์ในรายการมวย RWS ทัวร์นาเมนต์ 2023 ที่จะเริ่มในเดือนพ.ค. นี้ โดยพบกับ "อเลสซานโดร" นักมวยดาวรุ่งจากอิตาลี 

 

 


 'RWS Fight Night'  เวทีมวยราชดำเนิน  เป็นความร่วมมือระหว่างเวทีมวยราชดำเนินกับโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกคืนวันเสาร์  โดยนักมวยที่โชว์ฝีมือได้โดดเด่นมีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าไปร่วมชิงเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินรางวัลในรายการ "RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์" 2023 ที่จะเริ่มในเดือนพ.ค.  ราชดำเนินเวิลด์ซีรีส์  :  RWS Fight Nigh'   จาก"เวทีมวยราชดำเนิน"   ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เริ่มเวลา 20.05 น. รับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook 

'กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ' ฟัด หนึ่งล้านเล็ก คู่เดือด  RWS x เพชรยินดี "กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ "

'กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ' ฟัด หนึ่งล้านเล็ก คู่เดือด  RWS x เพชรยินดี "หนึ่งล้านเล็ก  จิตรเมืองนนท์"

'กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ' ฟัด หนึ่งล้านเล็ก คู่เดือด  RWS x เพชรยินดี เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี่  

'กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ ' ฟัด หนึ่งล้านเล็ก คู่เดือด  RWS x เพชรยินดี

คมปฏัก อ.อัจฉริยะ

 

logoline