ข่าว

นางแบบสาวฮ่องกง 'แอบบี้ ชอย' หายตัวไปก่อนถูกพบฆาตกรรมหั่นศพในบ้านอดีตสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอบบี้ ชอย" นางแบบสาววัย 28 และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวฮ่องกง ถูกพบเสียชีวิต และถูกหั่นศพแช่อยู่ในตู้เย็นภายในบ้านของอดีตสามีหลังหายตัวไปหลายวัน

25 ก.พ.2566 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุฆาตกรรมโหด นางแบบสาววัย 28 ปี  แอบบี้ ชอย (Abby Choi) ซึ่งหายตัวไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงจะได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2566 และได้ติดตามสืบหาจนพบเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมอดีตสามีชอง แอบบี้ ชอย รวมถึงครอบครัวของอดีตสามีของเธอ

 

 

 

 

 


 

ภาพจากอินสตาแกรมของ แอบบี้ ชอย

 

 

จากนั้นตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านของอดีตสามี พบว่าชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์  เป็นขาถูกแช่อยู่ในตู้เย็น นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวประชาชนของแอบบี้ บัตรเครดิต และสิ่งของอื่น รวมถึงเจ้าหน้าที่ยังพบเนื้อเยื่อมนุษย์ในหม้อซุป แต่ไม่ยังพบอวัยวะส่วนอื่น คือ ลำตัว มือ และศีรษะ 

 

 


 

แอบบี้ ชอบ นางแบบฮ่องกง วัย 28 ถูกพบฆ่าหั่นศพในบ้านของอดีตสามี

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงคาดว่าคดีฆาตกรรมโหด น่าจะมีแรงจูงใจมาจากประเด็นข้อพิพาททางการเงินมูลค่าหลายหมื่นล้านดอลลาร์ฮ่องกง กับอดีตสามีและครอบครัวของเขา 

 

แอบบี้ ชอย หายตัวไปตั้งแต่วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบเห็นเธอครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 14.15 น.ของวันดังกล่าว โดยเธอสวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีขาว รองเท้าแตะสีขาว และถือกระเป๋าสีม่วง

 

 

 

ภาพจากวงจรปิดที่มีผู้พบเห็น แอบบี้ ชอย ครั้งสุดท้าย

 

 

แอบบี้ ชอย  นางแบบชื่อดังวัย 28 ปี  และยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง รวมถึงบริษัทอีกหลายบริษัท มีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญฮ่องกง  มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 85,000 คน หลังจากที่ข่าวฆาตกรรมโหด แอบบี้ ชอย ถูกนำเสนอออกมา มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจทางอินสตาแกรมของเธอเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ภาพ  Instagram: xxabbyc

ที่มา The Star.com

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ