ข่าว

'พิธา' ยัน ดีกับ 'ปิยบุตร' แล้ว พันเปอร์เซ็นต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมานรอยร้าว ก้าวสู่การเลือกตั้ง พิธา ยัน เคลียร์ใจกับ 'ปิยบุตร' แล้ว ปัญหาสะสมทำให้เกิดความขัดแย้งไม่ได้สร้างเรตติ้ง

 

กลับมาดี 1,000 % พิธา ยืนยัน  ขัดแย้งปิยบุตรไม่ใช่ดราม่าสร้างเรตติ้ง ลั่น จะไม่เกิดขึ้นอีก รับเป็นปัญหาสะสมมานาน แต่เคลียร์ใจกันแล้วฮึกเหิมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ยอมรับมีเรื่องอุดมการความคิดที่แชร์ร่วมกันมา ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ส่วนเรื่องบริหารจัดการ การคัดเลือกตัวว่าที่ ผู้สมัคร สส. และนโยบาย เป็นอำนาจของกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล บอกว่าปมขัดแย้ง กับนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า  สาเหตุหลักเกิดจาก มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน และเมื่อมีการปรับความเข้าใจกันก็สามารถทำงานเดินต่อไปได้ ในเวลาที่เหลือเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่  แน่นอนว่าทุกพรรคการเมืองก็ต้องมีความเข้าใจที่ไม่ตรงกันบ้าง ในที่สุดก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ เชื่อว่าจากนี้จะทำให้พรรคก้าวไกลสู้ศึกได้แบบก้าวกระโดด

 

ภาพประกอบจากเฟสบุ๊ค พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

ส่วนเนื้อหาที่นายปิยบุตร โพสต์ข้อความถึง ซึ่งเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ได้ชี้แจงกับลูกพรรคว่าเป็นความเข้าใจผิด พอได้พูดคุยกันแล้วก็เข้าใจกัน สามารถทำงานต่อไปได้ในเวลาที่เหลืออยู่ ยังทันที่จะเรียกความเชื่อมั่นให้ประชาชน  และขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่เป็นตัวเชื่อม อยากเห็นความเป็นปึกแผ่นของพรรคก้าวไกล ให้เราทั้งสองคนได้มีโอกาสพูดคุยกัน 

 

 

สำหรับนายปิยบุตร และนายธนาธร จะมาร่วมลงพื้นที่ช่วยพรรคก้าวไกลหาเสียงด้วยหรือไม่ ต้องพิจารณาก่อน เพราะตามกฏหมายสามารถมาเป็นผู้ช่วยหาเสียงได้ ซึ่งทั้งคู่พร้อมที่จะสนับสนุนพรรคก้าวไกล แต่ต้องทำให้ชัดเจนด้วยการแจ้งความประสงค์ไปยังกกต. เพื่อลงรายชื่อให้เป็นผู้ช่วยหาเสียง เหมือนสมัยกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ