ข่าว

ตร.แกะรอยทีม'ฆ่าโหด' 4 ศพโยงปมยาเสพติด คาดเป็นแก๊งใหญ่นับ10 ช่วยอำพรางศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนราธิวาส แกะรอยทีม"ฆ่าโหด" 4 ศพ พบประวัติพัวพันยาเสพติด คาดคนร้ายเป็นแก๊งใหญ่นับ10 คน ลวงสังหารก่อนแยกย้ายอำพรางศพ ส่วนรถที่พบศพมีการโอนลอยจากเจ้าของเดิมที่จ.นครศรีธรรมราช

22 ก.พ.2566   พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส (รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส) พร้อมด้วย และ ร.ต.อ.เกียรตินรินทร์ ขาวอ่อน รองสารวัตร สภ.แว้ง ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย ที่ถูกพบบริเวณหินกระชุริมแม่น้ำโก-ลก ช่วงบริเวณบ้านไอร์ปาเซ ม.7 ต.ฆอเลาะ  อ.แว้ง จ.นราธิวาส  ผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำ โดยลวดของหินกระชุเกี่ยวอยู่กับเสื้อของผู้เสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาจากแม่น้ำโก-ลก และทำการชันสูตรศพ

 

 

 

 

 

 

ตร.แกะรอยฆ่าโหด4ศพ โยงแก๊งยาเสพติด

 


ในเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ที่บริเวณหน้าผากทะลุท้ายทอย คาดว่าเสียชีวิตมานานประมาณ 3-4 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลแว้ง

 

ล่าสุด มีรายงานงานญาติของผู้เสียชีวิตมายืนยันแล้วว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมูห์เซ็ง ยะโก๊ะ อายุ 32 ปี ชาว ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ซึ่งหายตัวไปจากบ้านเป็นเวลานาน 4 วันแล้ว 

 

 

ตร.เร่งสอบปมฆ่าโหด 4 ศพ โยงปมยาเสพติด

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าศพพิสูจน์หัวกระสุนปืนที่ฝังอยู่ในร่างเพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการขยายผลไปสู่กลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ รวมทั้งทำการตรวจสอบรถยนต์เก๋ง ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการอำพรางศพ เบื้องต้นทราบว่ามีการซื้อขายแบบโอนลอย โดยเจ้าของเดิมอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

 

ตร.เร่งสอบปมฆ่าโหด 4 ศพ โยงแก๊งยาเสพติด

 

 

จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีระบุว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย มีประวัติพัวพันกับยาเสพติด ยกเว้นนายอัสรี มือลี หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่ไม่พบประวัติ เบื้องต้นจึงให้น้ำหนักไปที่ประเด็นยาเสพติด และความขัดแย้งส่วนตัว และแนวทางการสอบสวนคาดว่าคนร้ายน่าจะมีประมาณ 10 คน เนื่องจากพบพฤติกรรมว่ามีแยกย้ายกันอำพรางศพ ด้วยการนำมาทิ้งไว้บริเวณขอบบึงจ่อแร และนำไปทิ้งอำพรางในแม่น้ำโก-ลก ซึ่งมีระยะทางประมาณ 20 ก.ม.

 

 

รถยนต์ที่ถูกพบ 3 ศพยัดท้ายรถ

 

 

ด้าน รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส เปิดเผยว่าเบื้องต้นยังไม่สามารถที่จะสรุปเหตุที่เกิดขึ้นต้องรอการสืบสวนสอบสวนในเรื่องของประวัติบุคคล และบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ถึงปมเหตุความเป็นไปได้ แต่ให้น้ำหนักในเรื่องของยาเสพติดมากกว่าประเด็นอื่น ขณะนี้ยังต้องรอตรวจสอบหลายเรื่อง รวมไปถึงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว ในการตรวจสอบความเคลื่อนไหวของรถยนต์เก๋ง ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะในการนำศพมาทิ้งอำพราง
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ