ข่าว

รวบหนุ่มเกาหลี'หลอกสาวไทยทำงาน'ร้านนวดสุดท้ายบังคับค้าประเวณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตม.ร่วมกับ ปคม. บุกรวบหนุ่มเกาหลีใต้ คาคอนโดฯกลางเมืองพัทยา หลัง"ลวงสาวไทยไปทำงาน"ร้านนวดที่เกาหลีบังคับค้ากาม หากไม่ยอมจะถูกทำร้าย ซ้ำข่มขู่เอาชีวิต

21 ก.พ.2566 ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ร่วมกับตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) จับกุม Mr. Cho อายุ 49 ปี สัญชาติเกาหลีใต้  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.419/2563 และ จ.424/2563 ลงวันที่ 25 มี.ค.63 ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งนายหน้าหลอกลวงผู้หญิงชาวไทย ไปค้าประเวณีที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยจับกุมตัวได้ที่ โรงแรมหรูแห่งหนึ่งบน ถนนพัทยาสายสาม จ.ชลบุรี

 

รวบหนุ่มเกาหลีใต้แก๊งหลอกสาวไทยไปทำงานค้ากาม

 

 

พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์  ลีละสิริ ผบก.ตม.3  เปิดเผยว่ามีผู้เสียหายถูกหลอกให้ไปทำงานที่ร้านนวดที่ประเทศเกาหลีใต้ และถูกบังคับให้ขายบริการ หากไม่ทำตามจะถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2562  ผู้เสียหายได้ติดต่อไปที่เพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ซึ่งเป็นนายหน้าพาคนไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้

 

เมื่อติดต่อไปแล้วกลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเป็นหญิงคนไทย 3 คน ได้แจ้งว่า การไปทำงานนวดที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น เจ้าของร้านนวดจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ให้ทั้งหมด ทำให้ผู้เสียหายตอบตกลง และเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้

 

 

 

รวบหนุ่มเกาหลีใต้แก๊งหลอกสาวไทยไปทำงานค้ากาม

 

 

เมื่อเดินทางไปถึงที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้พบกับ Mr. Cho ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวดที่เมืองปูซาน ได้ให้ไปทำงานร้านนวด แต่ไม่จำเป็นต้องขายบริการทางเพศ ผู้เสียหายจึงตกลง แต่เมื่อไปถึงแล้วกลับบังคับให้ขายบริการทางเพศด้วย จนผู้เสียหายถูกด่าทอ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้กระทะทุบตี ยึดพาสปอร์ต และถูกข่มขู่เอาชีวิต 

 

ผู้เสียหายได้พยายามหลบหนีออกจากร้าน แต่ก็ถูกติดตามจับตัวไว้ได้ และโดนทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ก่อนถูกนำกลับมาบังคับค้าประเวณีอีก จนในที่สุดตำรวจเกาหลีใต้ มาช่วยเหลือพากลับประเทศ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับทาง บก.ปคม. และมีการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เหลือเพียง Mr. Cho ที่ยังไม่ถูกจับกุม

 

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนทราบว่า Mr. Cho ได้เดินทางเข้ามาที่ประเทศไทย และพักอาศัยที่คอนโดฯดังกล่าว  จึงนำกำลังเข้าจับกุม จากการสอบสวน เจ้าตัวให้การรับสารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี” ก่อนนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.1บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ